Lộ diện loạt mỹ nhân xinh đẹp sánh đôi cùng Park Hae Jin và Ahn Hyo Seop trong các tác phẩm mới

| 1K|anh2xigon
Nữ diễn viên Jin Ki Joo chính thức xác nhận tham gia cùng Park Hae Jin trong bộ phim sắp tới của đài MBC.

"Kể Từ Giờ Thể Hiện Đi" là một bộ phim hài lãng mạn giả tưởng về một pháp sư và một nữ cảnh sát. Trước đó, nam diễn viên Park Hae Jin sẽ vào vai nam chính Cha Cha Woong, một pháp sư lôi cuốn, người cũng có khả năng nhìn thấy và điều khiển các hồn ma.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627874144.8feca4a7e7b2968943feae4431e53e5a.png

Jin Ki Joo sẽ vào vai nữ chính Go Seul Hae, một cảnh sát đầy nhiệt huyết và có một bí mật bí ẩn. Với mục tiêu gia nhập bộ phận tội phạm, Go Seul Hae làm việc hăng say trong mọi vấn đề. Khi cô đụng độ nhà ảo thuật gia táo bạo và cố chấp Cha Cha Woong, một câu chuyện thú vị sẽ bắt đầu mở ra.

Là  gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, Jin Ki Joo ngày càng được khán giả yêu mến nhờ tài năng diễn xuất của mình. Được biết, nữ diễn viên đang bận rộn với các hoạt động quảng bá cho bộ phim mới "Nửa đêm" sau khi kết thúc "Chuyện tình ở SamKwang" vào tháng 3.

Dự án mới nhất của Jin Ki Joo “Kể Từ Giờ Thể Hiện Đi” sẽ đánh dấu lần đầu tiên cô hợp tác với Park Hae Jin. Bộ phim hiện đang hoàn tất quá trình tuyển chọn diễn viên và dự kiến sẽ khởi chiếu vào nửa đầu năm 2022.

Cùng ngày, truyền thông Hàn Quốc cũng đồng loạt đưa tin cặp đôi Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop sẽ đóng vai chính trong drama mới.


//static.kites.vn/upload//2021/31/1627874174.c4c040b57554e9597bc6dcc56b20f1d0.jpg

“Đề xuất kinh doanh” là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nhân viên văn phòng hẹn hò giấu mặt với giám đốc điều hành của công ty thay cho một người bạn. Câu chuyện được tác giả Hae Hwa xuất bản lần đầu tiên dưới dạng tiểu thuyết vào năm 2017 và được sản xuất thành webtoon vào năm 2018. Vào tháng 8 năm 2020, KakaoPage thông báo rằng họ sẽ chuyển thể tiểu thuyết web và webtoon thành một bộ phim truyền hình.

Ahn Hyo Seop đã được xác nhận sẽ đóng vai chaebol thế hệ thứ ba hoàn hảo Kang Tae Mu. Được biết, nam diễn viên và Kim Sejeong sẽ thể hiện một mối tình công sở ngọt ngào và nguy hiểm.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên tiết lộ: “Tôi thực sự thích thú khi đọc kịch bản và tôi cảm thấy tự tin rằng mình có thể vui vẻ khi làm việc với biên kịch, đạo diễn và các bạn diễn. Tôi rất lo lắng vì tôi là tân binh rom-com chưa từng tham gia một bộ phim hài lãng mạn thực tế nào trước đây, nhưng tôi đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị mọi thứ từ ngoại hình đến diễn xuất của mình, vì vậy hãy mong đợi thật nhiều.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...