Lộ lý do Tỉnh Bách Nhiên rút vai khỏi phim với Triệu Lộ Tư, nam chính thay bằng Vương An Vũ

| 834|cobekiquac_92
Mới đây, sau khi mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin Tỉnh Bách Nhiên đã rút khỏi dự án phim mới có tựa đề Thần Ẩn đóng cùng Triệu Lộ Tư, cư dân mạng rất nhanh tìm ra nguyên nhân và hầu hết cho rằng vấn đề xuất phát từ nữ chính.

Thần Ẩn được xem là phần hai của bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần, là dự án do Tencent Video đầu tư sản xuất. Trước đó từng có thông tin cho biết Thần Ẩn vốn sẽ do Triệu Lộ TưTỉnh Bách Nhiên diễn chính, đồng thời sẽ khai máy vào tháng 11 này. Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội lại đang rộ lên tin đồn Tỉnh Bách Nhiên sẽ không tham gia trong dự án này nữa, nam chính thay thế được tiết lộ sẽ là một nam diễn viên có họ bắt đầu bằng chữ cái W, khiến cư dân mạng đưa ra nhiều suy đoán.

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668493098.d4a319643ee706da8d22ca8d7f11ebcc.jpg

Được biết dự án phim Thần Ẩn đã bố trí cảnh quay ở Hoành Điếm từ đầu tháng 11 để chuẩn bị khai máy vào cuối tháng 11, trong khi nữ chính Triệu Lộ Tư mới đây cũng vừa hoàn tất xong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu để kịp nhập đoàn phim mới. Theo đó, nguyên nhân khiến Tỉnh Bách Nhiên đột nhiên rút khỏi Thần Ẩn được cho xuất phát từ vấn đề phiên vị. Vốn trong phần 1, phiên vị đứng đầu cũng thuộc về nữ chính Châu Đông Vũ, nam chính Hứa Khải cũng phải xếp sau, hơn nữa nội dung Thần Ẩn cũng tương tự Thiên Cổ Quyết Trần lấy nữ chính làm trọng tâm.

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668493099.2896b5774e65b40df0fe6144defc32f8.jpg

So vị thế hiện tại, việc một ngôi sao như Tỉnh Bách Nhiên phải xếp sau làm nền cho Triệu Lộ Tư là chuyện hoàn toàn không thể, vậy nên nam chính của bộ này xác định chỉ có thể là sao nam tuyến 2 mới phù hợp với tình hình phân chia phiên vị trong phim, và đến nay ngôi sao họ W được cư dân mạng đoán ra là Vương An Vũ, người nổi lên sau drama cổ trang xuyên không Mộng Hồi Đại Thanh, sau đó liên tiếp đóng chính với Angela Baby, Kim Thần... Nếu là Vương An Vũ thì chuyện phiên vị hoàn toàn có thể chấp nhận được vì so ra Triệu Lộ Tư vẫn nổi tiếng hơn.


https://media.giphy.com/media/SXFb88uJe9RxX8RStL/giphy.gif

Về phíaThần Ẩn, phim có nội dung xoay quanh nữ chính là đời sau của Thượng Cổ. Sau lần chuyển thế thứ 27 đầy xui xẻo, nữ chính A Âm đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân Tu Ngôn đòi công đạo. Tuy nhiên nàng lại nhận được câu trả lời rằng vốn dĩ bản thân gặp xui xẻo có thể là do đã đắc tội với đại nhân vật khó lường ở Thần giới, hoặc nàng chính là đại nhân vật đó. Dẫu lúc đầu không tin nhưng mãi về sau, A Âm mới biết được lời nói kia là thật, chỉ tiếc là tam giới của ngàn năm sau đã không còn nàng. Lần cuối cùng nhảy vào Vong Xuyên, A Âm đã hiểu được rằng là thần tiên hay yêu ma đều cũng chỉ là hạt cát nhỏ trong trời đất, cũng sẽ có ngày biến mất như nàng.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...