Lộ tạo hình "thần tiên tỷ tỷ" của YoonA trước thềm gia nhập đoàn phim mới với Lee Junho

| 3K|froidgarcon
Mới đây, mỹ nhân SNSD Yoona vừa cập nhật loạt ảnh mới lên Instagram cá nhân khoe visual đẳng cấp nữ thần trước thềm gia nhập đoàn phim mới.

Được biết đây là chùm ảnh hậu trường Yoona quay CF quảng cáo cho một nhãn hàng mà cô đại diện, trong hình sao nữ nhà SM diện outfit đơn giản, áo cardigan xanh nhạt phối với quần jean denim dài, mái tóc buông xõa cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng, khoe trọn đường nét gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn, nụ cười tươi tắn, trong veo đúng chất "thần tiên tỷ tỷ".



Có tin cho biết sao nữ phim "Lối Thoát Trên Không" đang chuẩn bị gia nhập đoàn phim mới với Lee Junho có tên "King the Land". Kịch bản phim xoay quanh câu chuyện về nam chính Gu Won, "thái tử" thừa kế tập đoàn khách sạn luôn chướng mắt với những nụ cười giả tạo vây quanh mình. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Cheon Sa Rang, cô gái luôn phải nở nụ cười rạng rỡ bởi vì hoàn cảnh chật vật của bản thân.

//static.kites.vn/upload//2022/18/1651543209.cdb217a8ba6e919b1f4a466080402d71.png

Trước đó, kênh YouTube chính thức của Yoona cũng đăng tải video ăn mừng kỷ niệm cô hoạt động trong công ty SM đã 20 năm. Trong video, stylist đang bận rộn tạo kiểu tóc và trang điểm còn Yoona thì tranh thủ ăn luôn trong phòng chờ để tiết kiệm thời gian trước khi quay quảng cáo. Trong lúc trò chuyện giao lưu với fan hâm mộ, nữ idol kiêm diễn viên cho biết cô không ngờ rằng mình ở trong công ty này thoáng cái đã 20 năm. Yoona hé lộ từ năm 2002 khi cô mới 13 tuổi đã đặt chân vào SM và trở thành thực tập sinh, sau đó gắn bó cho đến bây giờ. Những nhân viên đứng xung quanh thậm chí không kiềm được phải thốt lên "Chị giống như là giám đốc ở đây vậy".

//static.kites.vn/upload//2022/18/1651543199.aa93c315054afc91f3d96a85dab288b9.png

Ngoài phim truyền hình với Junho, Yoona vẫn còn một drama đóng chính cùng Lee Jong Suk tên "Chuột Lớn", hai phim điện ảnh một bộ hành động kịch tính là "Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2" hợp tác với Hyun Bin, một bộ khác thuộc thể loại tình cảm lãng mạn có tên "Cuộc Hẹn Lúc 2 Gi ờ" đóng cùng Ahn Bo Hyun.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...