Loạt nam thần màn ảnh Hàn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng, kéo đến Hyun Bin thì đúng chuẩn là Son Ye Jin

| 10K|sis_wanabe
Giống như tất cả những người khác, các nam diễn viên hàng đầu như Hyun Bin, Lee Min Ho, Ji Chang Wook, ... cũng có mẫu người lý tưởng của riêng mình. Đáng ngạc nhiên là mô tả của Hyun Bin về mẫu người lý tưởng của anh khiến mọi người nhớ đến Son Ye Jin.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook hiện là một trong những nam diễn viên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp các nước Châu Á. Nam diễn viên sinh năm 1987 này được lòng rất nhiều fangirl nhờ vẻ ngoài hoàn hảo, từ gương mặt đến hình thể. Đó là lý do tại sao mẫu người lý tưởng của anh ấy cũng làm dấy lên sự tò mò.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639062048.213c4e4cc3c70b9eb96599bf59575a34.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn với người hâm mộ, Ji Chang Wook đã không ngần ngại chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình. Anh nói rằng anh sẽ bị thu hút bởi những cô gái thân thiện và có những điểm tương đồng với mình. Ji Chang Wook chia sẻ: “Đó sẽ là một cô gái có thể khiến tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh tôi”. Anh chàng cũng khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ rằng mình rất thích hẹn hò với một người không phải là người nổi tiếng.

Lee Min Ho

Dù nhiều nam diễn viên điển trai thế hệ mới nổi tiếng gần đây nhưng Lee Min Ho vẫn được nhắc đến trong các chủ đề về sao Hàn hot nhất. Nhờ ngoại hình nổi bật, Lee Min Ho đã thành công chiếm được cảm tình của nhiều fan nữ.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639062048.63ca4585ef6decb79d590297f9fc1c5e.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, nam diễn viên phim "Vườn Sao Băng" từng chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng và cuộc hôn nhân mà anh hằng mong ước: "Tôi nghĩ tôi muốn một cô gái có tính cách tươi sáng và lạc quan. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy mệt mỏi sau giờ làm việc, chỉ cần ngồi cạnh tôi, cô ấy có thể khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi nghĩ kiểu bạn gái này sẽ thực sự hấp dẫn. Một cô gái tự tin và biết yêu bản thân cũng có thể gây ấn tượng với tôi ”.

Đặc biệt, mẫu người lý tưởng của Lee Min Ho không nên quá cao nhưng phải có làn da sáng. Cô nên là một người phụ nữ trưởng thành nhưng đôi khi có thể thể hiện khía cạnh dễ thương và vụng về của mình. Ngoài ra, anh cũng thích một người tôn trọng tiền bối. Đối với Lee Min Ho, tình cảm của anh dành cho cô quan trọng hơn vẻ ngoài của cô. Bên cạnh đó, anh cũng kể về cuộc sống hôn nhân mà mình hằng mơ ước. Anh ấy thích chỉ có một cuộc hôn nhân trong đời, giống như cách cha mẹ anh đã làm. Anh không thích ly hôn và tin rằng kết hôn quá sớm có thể dễ dẫn đến ly hôn.

Hyun Bin

Hyun Bin đang hẹn hò với nữ diễn viên Son Ye Jin và người hâm mộ đang mong chờ tin tức về mối quan hệ của cả hai. Sau khi tin đồn hẹn hò của họ được xác nhận, nhiều người đã dẫn lại một cuộc phỏng vấn cũ của Hyun Bin, trong đó anh ấy được hỏi về mẫu người lý tưởng của mình.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639062050.07353e1034785a389937beda7032fa31.jpg

Vào thời điểm đó, Hyun Bin tiết lộ rằng anh đang tìm kiếm một người có thể đồng cảm với mình và lịch trình bận rộn của anh . Nam diễn viên của bom tấn truyền hình "Hạ Cánh Nơi Anh" chia sẻ: "Tôi muốn gặp một người thấu hiểu vì không dễ để tôi tìm được một người có thể đồng cảm với công việc của mình". Vì câu trả lời này, nhiều người hâm mộ dấy lên suy đoán rằng Hyun Bin đang bóng gió về Son Ye Jin vì cô cũng là một diễn viên nên có thể hiểu được những khó khăn mà Hyun Bin có thể phải trải qua.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk được mệnh danh là “chàng trai có ngoại hình chuẩn cho bộ truyện tranh” sau thành công của bộ phim “Hai Thế Giới”. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai, Lee Jong Suk là cái tên quen thuộc trên các trang bìa tạp chí và cũng là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt, anh chàng đã vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò nhưng chưa bao giờ công khai mối quan hệ chính thức. Vì vậy, người hâm mộ luôn tò mò về mẫu bạn gái có thể khiến Lee Jong Suk rung động.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639062049.1717153e378107546a6a1526f9cc537f.jpg

Trước đây, Lee Jong Suk từng nói rằng anh bị thu hút bởi những cô gái có thể kiểm soát anh và dạy anh nhiều điều. Bên cạnh đó, anh mong rằng bạn gái sẽ luôn động viên và sẵn sàng lắng nghe những băn khoăn của anh. Lee Jong Suk cũng tiết lộ rằng Lee Na Young là người gần nhất với mẫu người lý tưởng của anh . Anh đặc biệt thích phong cách nói chuyện của vợ Won Bin.

Lee Dong Wook

Dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng Lee Dong Wook vẫn vô cùng điển trai khiến bao cô gái khắp châu Á phải xao xuyến. Nam diễn viên có đôi mắt sâu, sống mũi cao, làn da không tì vết và đôi môi đỏ tự nhiên. Vì vẻ ngoài hoàn hảo của Lee Dong Wook, đôi khi người hâm mộ tự hỏi mẫu phụ nữ nào có thể lọt vào mắt xanh của nam diễn viên. Cách đây vài tháng, Lee Dong Wook đã tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình khi tham gia chương trình "Because I Want To Talk".

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639062049.ffea9fb7bf224577469fd5ba8f0ec94d.jpg

Lee Dong Wook thú nhận, "Tôi muốn một người mà tôi có thể dựa vào và nói chuyện khi đối mặt với thời gian khó khăn." Anh cũng nhấn mạnh rằng anh bị thu hút bởi những người phụ nữ có thể nói với anh ấy những lời an ủi tốt bất kể ngoại hình.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...