Loạt nhóm nhạc thần tượng khó tìm được chỗ đứng trong làng Kpop, nguyên nhân thực sự do đâu?

| 535|hai2an
Trong những năm qua, ngành công nghiệp K-Pop đã phát triển vượt bậc theo cấp số nhân và lan rộng ra toàn cầu, nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Kể từ khi K-Pop phát triển, số lượng các nhóm nhạc tân binh mới ra mắt hàng năm cũng tăng lên. Ngành công nghiệp âm nhạc K-Pop đã bão hòa với các nhóm nhạc thần tượng mới khiến những nhóm tân binh này gần như không thể tìm được chỗ đứng.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617414723.ca0726959076aa12e587a1d6972d1968.png

Mới đây trên một cồng động trực tuyến, một netizen Hàn đã liệt kê một danh sách lý do tại sao các nhóm nhạc nam tân binh hoạt động không hiệu quả trong thời gian gần đây. Cư dân mạng này cho rằng đa số các nhóm nhạc mới mới đều có concept giống nhau và phát hành các thể loại âm nhạc tương tự nhau.

Người này viết: "Tôi chỉ thở dài khi xem các chương trình âm nhạc trong những ngày này. Tôi cảm thấy họ luôn sử dụng lại các concept và phát hành cùng một thể loại bài hát và hét toáng lên. Họ cũng luôn bao gồm các từ tiếng Anh 'Baby, Tonight' trong hầu hết các bài hát. Ở đó có quá nhiều đứa trẻ mơ ước trở thành V, Kai, Jungkook và G Dragon tiếp theo khi họ thiếu kỹ năng và hình ảnh".

Người tạo ra bài đăng cũng chỉ trích rằng có quá nhiều nhóm nhạc thần tượng không có đủ kỹ năng hoặc phẩm chất để trở thành một thần tượng. Cô chỉ ra, "Tôi cảm thấy họ tiếp tục sử dụng phong cách và concept giống như 'Love Shot' của EXO hay 'Blood, Sweat và Tears' của BTS'. Hầu hết các tân binh đều không có thể hình đẹp và ngoại hình đều giống nhau. Tôi cũng cảm thấy họ là những người thực sự thích ca hát và nhảy múa, nhưng thay vì đam mê, họ lại lao vào đó vì tiền bạc và danh vọng với tư cách là một thần tượng".

Cư dân mạng tiếp tục: "Hầu hết các nhóm nhạc thần tượng mới dường như không có tinh thần đồng đội tốt trên sân khấu và họ chỉ nhấn mạnh vào hình tượng 'quyến rũ và ảo tưởng'. Ngoài ra, tên nhóm ngày càng kỳ dị và kỳ lạ hơn, vì vậy tôi thậm chí không thể nhớ họ."

Cuối cùng, netizen cho rằng các công ty cần nỗ lực hơn nữa để lựa chọn các thành viên nhóm nhạc thần tượng thay vì chỉ chọn bất kỳ người nào muốn trở nên nổi tiếng. Cô cũng đề xuất rằng các công ty cũng nên đảm bảo rằng thực tập sinh thần tượng là một người có nhân cách tốt, khả năng hát và nhảy tốt.

Bài đăng ngay lập tức nhận được hơn một nghìn lượt ủng hộ và đồng tình của loạt netizen:

"Tôi đồng ý, tôi cảm thấy tiêu chuẩn để ra mắt đã trở nên thấp hơn",

"Tôi cảm thấy như tất cả các nhóm nhạc nam chỉ đang sao chép những nhóm nổi tiếng như EXO và BTS'. Điều này đúng quá, lol".

" Tôi đồng ý, tôi cảm thấy những thần tượng ra mắt trước đây là những người nổi tiếng thực sự và họ có rung cảm này nhưng bây giờ thấy ai cũng như ai"

"Vâng, các thành viên nhóm nhạc thần tượng ngày nay khiến tôi cảm thấy thất vọng. Không phải là thô lỗ nhưng tôi cảm thấy các thành viên nhóm nhạc thần tượng nam là những người chỉ thích đến câu lạc bộ và không thực sự là những đứa trẻ thích âm nhạc"

"Ừ, họ cũng trang điểm cũng quá nhiều" và " Tôi nhận ra rằng khái niệm thần tượng con trai giống nhau sau khi xem các giải thưởng âm nhạc, lol".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...