Loạt phim Hoa Ngữ khai máy trong tháng 2: Tiêu Chiến, Dương Dương cùng Vương An Vũ dự kiến khuynh đảo màn ảnh

| 1K|Doccocaubai
Điểm qua những dự án phim truyền hình Hoa Ngữ đã khởi động hoặc được dự kiến sẽ khai máy trong tháng 2, hứa hẹn sẽ đem đến những tác phẩm chất lượng trong tương lai.

1. Bầu Trời Phía Bắc

Diễn viên chính: Dương Tử, Trương Nghệ Hưng

Bầu Trời Phía Bắc được tiết lộ là bộ phim truyền hình lấy đề tài về khoa học kỹ thuật hàng không vũ trụ, có kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Hách Triết, người từng viết nên tác phẩm Xuyên Qua Mùa Đông Lạnh Giá Ôm Lấy Em. Ngoài ra quá trình quay sẽ được chỉ đạo bởi Hoàng Vỹ, đạo diễn từng đứng sau chỉ đạo siêu phẩm Đại Giang Đại Hà.

https://static.kites.vn/upload/2022/05/e6d8e03a12c4351997b803f5a16bc8ca.jpg

2. Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi

Diễn viên chính: Dương Dương, Châu Dã, Lý Thuần

Có kịch bản được cầm trịch bởi đạo diễn Lý Mộc Qua và do Giả Sĩ Khải sản xuất, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Một Tòa Thành Đang Đợi Người của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Nội dung phim xoanh quanh câu chuyện của nữ chính Hứa Thấm là một cô bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Hứa Thấm sau đó được người ta nhận nuôi, cô đối với gia đình nhận nuôi mình luôn mang cảm giác vừa biết ơn vừa kính sợ, luôn hiểu chuyện và không dám sống thực với mong muốn của bản thân.

https://static.kites.vn/upload/2022/05/7262bb52a6dbbe37070a7458373e2477.jpg

Trong khi đó nam chính Tống Diệm lại trái ngược hoàn toàn với cô, anh là chàng trai luôn mang trong mình một sức sống mãnh liệt. Có lẽ vì vậy mà đối với cô, Tống Diệm giống như nguồn sống của cô vậy, anh là lý do để cô tiếp tục cố gắng vươn lên. Tình yêu của bộ đôi tuy đẹp nhưng cũng vấp phải không ít gian truân khi phải chịu vô vàn áp lực của cuộc sống, khoảng cách giai cấp và nỗi lo vật chất đè nặng.

3. Đường Về (Quy Lộ)

Diễn viên chính: Tỉnh Bách Nhiên, Đàm Tùng Vận

https://static.kites.vn/upload/2022/05/c1645480ad32e1092c39f06cc0630ee6.jpg

Đường Về có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, là một bộ phim thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, có chút “ngược nhẹ” nhưng vẫn rất “sủng ngọt”. Nội dung tác phẩm này xoanh quanh câu chuyện tình của Quy Hiểu – cô gái nhỏ ngây thơ được gia đình thương yêu bảo bọc, vừa học giỏi lại vừa ngoan ngoãn và Lộ Viêm Thần - chàng trai lớn lên trong đòn đòn roi của cha và sự nhu nhược của mẹ nên tính cách có phần trở nên ngông cuồng và bất cần. Cả hai người họ tính cách hoàn toàn trái ngược nhau ấy vậy mà lại thu hút nhau, cả hai đều tìm thấy sự đồng điệu nơi tâm hồn của đối phương.

4. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4

Diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Cúc Tịnh Y, Mao Hiểu Tuệ, Mao Tử Tuấn, Trần Sở Hà, Uông Đạc

https://static.kites.vn/upload/2022/05/f7d3e957cd80e1932278e7b8519a1973.jpg

Trong Tiên Kiếm Hiệp 4, Cúc Tịnh Y sẽ thủ vai nữ chính Hàn Lăng Sa, một thiếu nữ vì gánh trên lưng vận mệnh gia tộc mà phải bôn ba khắp nơi. Ở nàng vừa toát lên khí chất tươi sáng nhưng đồng thời cũng có chút lạnh lẽo của sự mộng tưởng. Trong khi đó, Trần Triết Viễn sẽ đảm nhận vai nam chính Vân Thiên Hà. Bộ phim dự kiến sẽ được khai máy vào ngày 16 tháng 2 tới đây.

5. Kia Vùng Biển Trong Mơ

- Diễn viên chính: Tiêu Chiến, Miêu Miêu, Lưu Nhuế Lân, Lý Mạn, Lý Thấm, Gian Nhân Tư

https://static.kites.vn/upload/2022/05/60462b5f12819f2af4b130287d79b086.jpg

Có kịch bản được cầm trịch bởi đạo diễn Phó Ninh, người từng làm nên thành công của các tác phẩm đình đám như Thu Thiền và Khi Gió Lại Thổi, Kia Vùng Biển Trong Mơ là bộ phim thuộc thể loại chính kịch đại nam chủ, có nội dung xoanh quanh câu chuyện các thanh niên thập niên 70 gây dựng sự nghiệp trong thời đại cải cách mở cửa đất nước. Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Dương Hiểu Bồi và Dương Hạ, những người từng chỉ đạo các drama ăn khách như Thiên Cổ Quyết Trần, Toàn Chức Cao Thủ, Phù Dao Hoàng Hậu, Trần Tình Lệnh,… Bộ phim hiện đã khai máy vào ngày 5 tháng 2 tại Bắc Kinh, Vân Nam.

6. Em Của Ngọt Ngào

Diễn viên chính: Hoàng Tử Thao, Vương Hạc Nhuận

Có kịch bản được chấp bút bởi đạo diễn Hình Tiêu, Em Của Ngọt Ngào là bộ phim thuộc thể loại hiện đại thanh xuân hài hước, có nội dung xoanh quanh câu chuyện về ngành Thú y. Nữ chính Đào Ưu Ưu (Vương Hạc Nhuận) là một bác sĩ thú y chuẩn bị ra nước ngoài du học. Tuy nhiên trước khi đi thì gia đình cô bỗng gặp biến cố, khiến Ưu Ưu phải tiếp quản Bệnh viện thú y Đào Đào do gia đình mở. Ngay khi phải đối mặt với việc sắp phải đóng cửa bệnh viện, Ưu Ưu gặp được Kha Mịch (Hoàng Tử Thao) – chủ tịch của một tập đoàn chuyên sản xuất thuốc thú y.

https://static.kites.vn/upload/2022/05/22d732355dcbb65fa84ac1f70221f784.jpg

Trong quá trình tiếp xúc cùng nhau, Kha Mịch dần bị cảm động bởi tình yêu thương và sự kiên nhẫn của Ưu Ưu dành cho động vật, từ đó anh không những giúp cô cứu nguy cho Bệnh viện thú y Đào Đào mà còn góp sức cùng nhau giúp đỡ các động vật nhỏ. Cũng thông qua quá trình đó, cặp đôi học được nhiều điều hơn về cuộc sống, cùng nhau thành lập điểm sơ cứu động vật đi lạc, phổ biến và vận động người dân cùng chung tay bảo vệ động vật. Cuối cùng không chỉ gặt hái được thành công trong sự nghiệp, Kha Mịch và Ưu Ưu còn có được một tình yêu ngọt ngào lãng mạn.

7. Nhạc Du Nguyên

Diễn viên chính: Hứa Khải, Cảnh Điềm

https://static.kites.vn/upload/2022/05/5ecabdae77bba96dd5b972be474d079b.jpg

Nhạc Du Nguyên là dự án truyền hình do Tencent đầu tư sản xuất, có kịch bản “ngược luyến tàn tâm” được chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn. Quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Trịnh Vĩ Văn, người từng đứng sau làm nên thành công của các tác phẩm ăn khách như Trần Tình Lệnh, Chiêu Diêu… Chỉ đạo mỹ thuật sẽ do Lưu Kinh Bình, ê-kíp từng làm việc cho Trường Ca Hành và Mộng Hoa Lục  phụ trách, trong khi tạo hình sẽ được chỉ đạo bởi Dịch Tiểu Nhã, đơn vị từng hợp tác cùng Thương Lan Quyết.

8. Hậu Lãng

Diễn viên chính: Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu
Hậu Lãng là bộ phim truyền hình thuộc thể loại hiện đại đô thị, thanh xuân lập nghiệp, có nội dung xoay quanh câu chuyện của nữ chính Tôn Đầu Đầu là một cô gái tính tình thẳng thắn lại quất cường, cô luôn đứng ra bênh vực và giúp đỡ những người yếu thế. Về sau Tôn Đầu Đầu được một giáo sư chuyên ngành y học cổ truyền giúp đỡ, thu nhận cô làm học trò sau đó truyền đạt cho kiến thức về lĩnh vực này.

https://static.kites.vn/upload/2022/05/13e3d334373114e8794addca1fabc09f.jpg

Cũng trong quá trình theo học sư giáo cô quen biết được Nhậm Tân Chính, con trai của giáo sư. Những ngày sau đó, cặp đôi đã cùng những người bạn đồng học khác trải qua trùng trùng trắc trở, cùng nhau dần trưởng thành và phát triển hơn nữa ngành y học cổ truyền của Trung Hoa. Hậu Lãng không chỉ khắc họa câu chuyện tình yêu, tình bạn đẹp mà bên cạnh đó, nó còn bộc lộ lên góc nhìn của tầng lớp thanh thiếu niên trẻ đối với tinh hoa y học cổ truyền của Trung Hoa.

9. Nếu Còn Thời Gian

Diễn viên chính: Lâm Nhất, Lý Lan Địch

https://static.kites.vn/upload/2022/05/da3b8e069f975febad446e5933cdc6b2.jpg

Nếu Còn Thời Gian có kịch bản được chấp bút bởi Trình Mộng Diễm – biên kịch từng viết nên tác phẩm Tôi Không Thèm Làm Bạn Với Cậu Đâu và quá trình quay sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Chúc Đông Ninh, người từng hợp tác với Lâm Nhất trong bộ phim ngôn tình đình đám Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng. Nội dung phim kể về câu chuyện của nam chính Lâm Thạc là một nam sinh viên bị mắc chứng xơ cứng teo cơ một bên. Anh may mắn gặp được cô bạn gái An Tri Tước, người luôn bên cạnh anh những lúc khó khăn. Bộ phim sẽ khắc họa nên một tình yêu đẹp cùng cuộc chiến chống lại bệnh tật không ngừng nghỉ, đồng thời gửi đến người xem thông điệp hãy luôn trân trọng cuộc sống "bình phàm".

10. Cầu Trạng Tia Chớp

Diễn viên chính: Vương An Vũ, Đồng Dao

https://static.kites.vn/upload/2022/05/df01ba050953adac0e320451dec83ac1.jpg

Được đảm nhận bởi ê-kíp của siêu phẩm đình đám Thám Tử Phố Tàu, Cầu Trạng Tia Chớp là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng Sét Hòn của nhà văn Lưu Từ Hân, là bộ phim lấy chủ đề về khoa học viễn tưởng có nội dung xoay quanh câu chuyện của Lưu Từ - một nam sinh trung học có gia đình bị sát hại bởi sét hòn (quả cầu sét lớn hiếm thấy trong tự nhiên). Sau sự ra đi của cha mẹ, Lưu Từ quyết tâm dành cả đời để nghiên cứu về hiện tượng thiên nhiên này. Trong quá trình đó, anh gặp được một nữ nghiên cứu công nghệ quân sự và được cô đưa vào một nhóm phát triển vũ khí.

11. Hãy Yêu Em Như Vậy!

Diễn viên chính: Hồ Nhất Thiên, Lương Khiết

Hãy Yêu Em Như Vậy! là bộ phim thuộc thể loại đô thị, lãng mạn, có nội dung được làm lại từ drama ăn khách của Hàn Quốc Phẩm Chất Quý Ông. Nội dung phim kể về tứ giác tình yêu đầy rối ren của 4 nhân vật Diệp Hàm, Lý Tiêu Tiêu, Từ Gia Thành và Đồng Y Văn. Từ Gia Thành là chủ biên của một tờ tạp chí, anh cần cù lại rất kỷ luật, không ít lần giúp Lý Tiêu Tiêu – một cô giáo thể dục ngốc nghếch đáng yêu hóa giải những tình huống xấu hổ hết lần này đến lần khác. Tuy nhiên vì những vấp ngã trong quá khứ, Diệp Hàm cứ mãi lưỡng lự trên con đường yêu đương của chính mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/05/df95e819449ba3b4f93a20f153e1398e.jpg

Trong khi đó Từ Gia Thành là một nhà xuất bản tạp chí có tính cách thẳng thắn nhiệt tình. Một lần nọ anh vô tình đụng độ phải chị đại người mẫu Đồng Y Văn, hai người họ đều là những người không ngừng tìm kiếm sự cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp. Mọi chuyện phức tạp hơn khi Lý Tiêu Tiêu đã yêu thầm Từ Gia Thành từ lâu, từ đó tạo nên mối tình tay bốn đầy gây cấn. Bộ phim sẽ do IQiYi hợp tác cùng Hoa Sách Ảnh Thị đầu tư sản xuất. Ê-kíp tham gia sản xuất sẽ là đơn vị từng phụ trách các tác phẩm ăn khách như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh và Chỉ Vì Anh Quá Thích Em.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...