Loạt phim Trung lên sóng tháng 7: “Trầm Vụn Hương Phai” chính thức chào sân, đối đầu cùng loạt “bom tấn” drama cổ trang

| 19K|Doccocaubai
Trong tháng 7 này, màn ảnh xứ Trung dự kiến sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết khi hàng loạt các tác phẩm được đông đảo khán giả chờ đợi từ lâu sẽ chính thức được lên sóng. Sau đây là những bộ phim sẽ đổ bộ màn ảnh nhỏ trong tháng 7 này, hãy cùng ghi chú lại để không bỏ lỡ nhé!

1. Trầm Vụn Hương Phai

Diễn viên chính: Dương Tử, Thành Nghị

Ngày phát sóng: tạm định ngày 22/7, chiếu trên nền tảng Youku

https://static.kites.vn/upload/2022/26/62eb6ca1614ec7b1b3408bf90658201c.jpg

Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, là bộ phim cổ trang tiên hiệp lấy bối cảnh chủ đạo về thiên giới và nhân gian. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

2. Thương Lan Quyết

Diễn viên chính: Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ

Ngày phát sóng: tạm định đầu tháng 7, chiếu trên nền tảng IQiYi

https://static.kites.vn/upload/2022/26/0d4b38264a523ccfea12cef2d178e7fb.jpg

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

3. Tinh Hán Xán Lạn

Diễn viên chính: Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư

Ngày phát sóng: tạm định ngày 2/7, chiếu trên nền tảng Tencent Video

Tinh Hán Xán Lạn có nội dung được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Bộ phim có sự tham gia của Triệu Lộ Tư trong vai Du Thải Linh, cô gái bị kéo về quá khứ và nhập vào thân xác của Trình Thiếu Thương. Nữ nhi Trình gia bởi vì xa cha mẹ từ nhỏ do chiến loạn mà bị thẩm nương ác độc mưu toán dạy dỗ nàng thành phế nhân. Đối mặt với cạm bẫy trùng trùng, nàng vì mạng sống mà giả vờ hư hỏng, che giấu tài năng chờ ngày đoàn tụ mẹ cha.

https://static.kites.vn/upload/2022/26/0e1f46cc8476b4b9fc27e413f3a32682.jpg

Về sau, Trình Thiếu Thương gặp được Lăng Bất Nghi, một vương gia khôi ngô tuấn tú, tài giỏi rất được sủng ái. Khi chung sống cùng Lăng Bất Nghi, nàng vô tình bị cuốn vào rắc rồi về gia đình thân thế của hắn để rồi từ đó cả hai đã đồng hành cùng nhau. Trải qua trùng trùng trắc trở, Trình Thiếu Thương thông qua chuyện gia đình của Lăng Bất Nghi mà học được cách đối đãi giữa cha mẹ và con cái, đồng thời cũng biết cách quản lý tình cảm của bản thân hơn. Cả hai ngày càng trưởng thành hơn, tự mình hóa giải được vấn đề giữa bản thân và gia đình, cùng nhau sát cánh hóa giải mối nguy của đất nước và trở thành một đoạn giai thoại.

4. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường


Diễn viên chính: Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch

Ngày phát sóng: tạm định cuối tháng 7, chiếu trên nền tảng Youku

https://static.kites.vn/upload/2022/26/6eb22e84f85036d684197d6248995f1c.jpg

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Tác phẩm có nội dung xoay quanh câu chuyện về một đôi công chúa trong nhân gian. Trong đó, người chị Thanh Quy tính tình ôn hòa lương thiện, xinh đẹp lại tài mạo song toàn nên được xem là nguồn hi vọng của toàn tộc và được hứa gả vào Thiên tộc. Mặt khác, cô em gái Dạ Đàm lại trái ngược hoàn toàn khi cô bị xem là điều rủi ro của dòng tộc, dẫn đến bị hứa gả đến Ma tộc làm phi. Tuy nhiên trớ trêu thay vào đêm thành hôn, một chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến hai chị em lên nhầm kiệu hoa, từ đó dẫn đến loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà cũng vì vậy mà làm nên hai câu chuyện tình yêu đẹp. Trong phim, Trần Tinh Húc đảm nhận vai Thiếu Điển Hữu Cầm - Thái tử Thiên Tộc, xưng danh Huyền Thương Quân, còn Lý Lan Địch diễn vai nữ chính Ly Quang Dạ Đàm - Công chúa Li Quang Thị.

5. Ngọc Cốt Dao

Diễn viên chính: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn

Ngày phát sóng: tạm định cuối tháng 7, chiếu trên nền tảng Tencent Video

https://static.kites.vn/upload/2022/26/f5747679c22cb3a14aec6c46e22a9e26.jpg

Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Nội dung kể về chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ của cô Thời Ảnh. Trong khi Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy mang tính cách tương phản nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời đã phải lòng nhau.

6. Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân

Diễn viên chính: Hứa Khải, Chung Sở Hi

Ngày phát sóng: tạm định tháng 7, chiếu trên nền tảng IQIYI

https://static.kites.vn/upload/2022/26/12448578571fa9cba1ea4de89596313a.jpg

Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Bá Xướng, tác giả từng chấp bút cho các tác phẩm ăn khách như Hà Thần, Ma Thổi Đèn. Bộ phim được lấy bối cảnh vào thời dân quốc, có chủ đề về phiêu lưu bí ẩn với nội dung kể về nam chính Đinh Vân Tề (Hứa Khải) là một du học sinh tài giỏi vừa trở về nước. Trong lúc điều tra về sự mất tích bí ẩn của anh trai, Vân Tề vô tình phát hiện được bí mật lớn về Di tích Côn Luân để rồi từ đó bị cuốn vào cuộc chiến với những kẻ chuyên đầu cơ trục lợi từ việc buôn lậu văn vật. Nhờ trí thông minh và tài năng của mình, Vân Tề đã vượt qua hàng loạt những nguy hiểm, đồng thời cũng hoá giải được âm mưu chiếm đoạt đoạt kho báu ở Di tích Côn Luân của những kẻ buôn lậu. Cũng trong quá trình đó, anh dần trưởng thành sau những những thử thách về tình yêu, tình bạn, lòng tin và cả sự phản bội.

Ngoài ra, thàng 7 còn có một số bộ phim khác đang chờ lên sóng như Nhân Sinh Như Lần Đầu Gặp Gỡ (Lý Hiện, Xuân Hạ, Ngụy Đại Huân), Dạ Sắc Khuynh Tâm (Lưu Tá Ninh, Quản Nhạc, Lưu Á Côn), Cùng Nhau Qua Ô Cửa Sổ 3 (Từ Hiểu Lộ, Bàng Hãn Thần, Lý Nhược Gia), Đứa Trẻ Mất Tích (Đồng Đại Vỹ, Lý Tư Đan Ni, Vu Văn Văn)…

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...