Loạt phim Trung tung poster dịp đông chí: Trương Bân Bân ngọt ngào bên Từ Lộ, Dương Mịch bùng nổ chemistry cùng Hứa Khải

| 15K|Doccocaubai
Các bộ phim truyền hình sắp lên sóng trong thời gian tung poster mới nhất nhân dịp đông chí.

Hôm nay nhân dịp đông chí, các dự án phim truyền hình sắp lên sóng trong thời gian tới đã phát hành poster mới nhất để làm phúc lợi gửi tới các fan hâm mộ. Dưới đây là những bộ phim đã phát hành poster sáng nay, những tác phẩm dự kiến sẽ vô cùng bùng nổ trên màn ảnh nhỏ trong tương lai.

1. Trọng tử - Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê

Trọng Tử được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp đình đám cùng tên của tác giả Thục Khách. Bộ phim có nội dung xoanh quanh mối tình oan trái giữa hai thầy trò Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) và Trọng Tử (Dương Siêu Việt). Trọng Tử là cô bé ăn mày từ khi sinh ra đã mang sát khí đầy người, nàng sở hữu nhan sắc lẫn tài trí tuệ vẹn toàn một lòng muốn tu tiên nhưng vì có khả năng sẽ bị tẩu hỏa nhập ma nên đành bất lực. Về sau Trọng Tử được vị Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm nhận làm đồ đệ, từ đó cũng đem lòng yêu sư phụ để rồi rơi vào bi kịch phải chịu 3 kiếp khổ đau.

https://static.kites.vn/upload/2021/51/1900e510454c68e01cf06cf25922a4c0.jpg

2. Trầm Hương Như Tiết - Dương Tử, Thành Nghị

Trầm Hương Như Tiết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, là bộ phim cổ trang tiên hiệp lấy bối cảnh chủ đạo về thiên giới và nhân gian. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện tình tay ba đầy ngược luyến của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị).

https://static.kites.vn/upload/2021/51/c889c53f4dcbac5d8384e4bda64f26f6.jpg

Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và sống với thân phận Chỉ Tích và Đường Châu. Hai kiếp yêu nhau của Nhan Đàm và Ứng Uyên có đủ cung bậc cảm xúc. khắc họa nên câu chuyện tình ngọt ngào, sâu lắng nhưng cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

3. Nguyệt Ca Hành - Trương Bân Bân, Từ Lộ

Nguyệt Ca Hành là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Bôn Nguyệt của nhà văn nổi tiếng Thục Khách, có nội dung khắc họa kể về câu chuyện tình yêu cũng như tình bằng hữa giữa các đồng môn chốn Vũ Vương Hầu phủ. Trong phim, Từ Lộ sẽ vào vai nữ chính Liễu Tiêu, thiếu nữ thuở nhỏ gặp được một người thần bí, nàng đã dùng ba ngày vui chơi để trao đổi vận mệnh của tương lai. Không thể khống chế sức mạnh bí ẩn trong cơ thể mình, Liễu Tiêu đành bất đắc dĩ trốn đến Vũ Vương Hầu phủ và cũng tại đây gặp được người bạn nhập môn cùng Lục Ly (Trương Bân Bân).

https://static.kites.vn/upload/2021/51/5ebcd1985fef43c8212525ed6933129b.jpg

Do thấy Lục Ly có dung mạo giống hệt người thần bí nên Liễu Tiêu có phần nương tựa chàng, trong khi Lục Ly cũng vì thấy thấy nàng xinh đẹp đơn thuần mà hết lần này đến lần khác giúp đỡ nàng vượt qua các kỳ thi khảo hạch. Cặp đôi Lục Ly và Liễu Tiêu ở phủ cùng nhau trải qua nhiều hiểm nguy cũng như sự đố kỵ bài xích, cũng từ đó mà kết bạn được thêm nhiều đông môn, khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào cũng như tình bằng hữu đẹp.

4. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu - Dương Mịch, Hứa Khải

Khác với những bộ phim trên, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu thay vì tung poster thì đã gửi đến các fan hâm mộ video hậu trường cảnh ôm siêu ngọt của cặp đôi Dương MịchHứa Khải. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu là bộ phim lấy đề tài cưới trước yêu sau, có nội dung xoay quanh câu chuyện của nữ chính Tần Thi (Dương Mịch) là một nữ luật sư độc thân thành đạt. Vì mãi theo đuổi sự nghiệp của mình mà dù đã đến tuổi lập gia đình, Tần Thi vẫn độc thân mặc cho cha mẹ liên tục hối thúc cô lấy chồng. Trong khi đó nam chính Dương Hoa (Hứa Khải) cũng có hoàn cảnh tương tự, anh cũng phải đối mặt với việc bị mẹ liên tục thúc giục ép kết hôn.

//media.giphy.com/media/2Kho9EsHZxPP8f2q5I/giphy.gif

//media.giphy.com/media/LMj0iF10ZcgfxteaZ3/giphy.gif

Cùng chung cảnh ngộ, nam nữ chính Tần Thi và Dương Hoa không còn cách nào khác ngoài việc đi tới cục dân chính đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Cả hai trên danh nghĩa vợ chồng dọn về sống chung một mái nhà, cũng từ đó mà liên tục phát sinh nhiều va chạm cũng như tình huống ngoài ý muốn. Sau khoảng thời gian tiếp xúc lâu dài, cả hai dần phải lòng đối phương tự lúc nào chẳng hay, cùng khắc họa nên chuyện tình chị em lãng mạn ngọt ngào.

//media.giphy.com/media/HLZrNJtUYnxZUOtkxv/giphy.gif

5. Mộng Hoa Lục - Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu

Mộng Hoa Lục là bộ phim thuộc thể loại cổ trang, có nội dung kể về quá trình gây dựng sự nghiệp của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi thủ vai), một nữ nhi sống dưới thời nhà Tống. Triệu Phán Nhi là cô chủ một quán trà, nàng không bị vị hôn phu của mình (Trần Hiểu đóng) từ hôn. Tên này trước đó đã đậu Thám Hoa (hạng 3) cuộc thi Đình, sau đó dọn lên kinh thành sinh sống. Vừa tức giận lại vừa thất vọng, Triệu Phán Nhi quyết định đến kinh thành hoa lệ để tìm kẻ phụ bạc kia làm rõ mọi chuyện.

https://static.kites.vn/upload/2021/51/af500730550c5f717ff7424e3b7c3439.jpg

Trên đường đến kinh đô, Triệu Phán Nhi đã cứu giúp được rất nhiều người phụ nữ khác cũng phải chịu thiệt thòi, trong đó có hai cô gái Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương. Kể từ đó, cả ba trở thành tỷ muội tốt của nhau, cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn để sinh sống tại chốn kinh thành xa hoa.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...