Loạt sao Hàn đình đám và những lần bị đối xử thiếu tôn trọng giữa sự kiện danh giá quốc tế

| 1K|Vikky
Khi nhóm nhạc thần tượng BTS và loạt phim Netflix "Trò Chơi Con Mực" đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới, sự quan tâm của thế giới đối với văn hóa giải trí xứ kim chi cũng đang dần tăng lên. Ngoài ra, vào ngày 28, tại Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 75, nam diễn viên Song Kang Ho và đạo diễn Park Chan Wook đã được xướng tên cho 2 giải thưởng danh giá Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất, nhận được sự tán thưởng của giới phê bình trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, nhiều sao Hàn dù nổi tiếng là vậy nhưng vẫn bị đối xử bất công khi hoạt động ở nước ngoài.

1. IU

IU đã tham dự Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 75 cho buổi công chiếu "Người Môi Giới", bộ phim đầu tiên mà nữ diễn viên đóng vai nữ chính. Cô đã bị ngôi sao người Pháp Maria Travel - người có ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp hất vào vai trên thảm đỏ.

https://media.giphy.com/media/7MRmntYqVNlWQPTV5U/giphy.gif


Maria đã va vào vai của IU rất mạnh, sau đó đi qua mà không nói một lời xin lỗi. Khi cuộc tranh cãi ngày càng lan truyền rộng rãi, Maria Travel đã đăng đàn xin lỗi trên Instagram Story đồng thời tag tên tài khoản chính thức của IU: “Tôi rất xin lỗi vì những gì đã xảy ra trên thảm đỏ ngày hôm qua. Tôi không bao giờ có ý đẩy bạn, tôi đã làm điều đó do nhầm lẫn vì đội an ninh đã yêu cầu tôi đi nhanh hơn, tôi thậm chí không nhận hành động sai trái của mình”.

Sau đó, cô còn đưa ra một lời xin lỗi ngớ ngẩn, khiến người hâm mộ Hàn Quốc càng thêm phẫn nộ: “Tôi thực sự muốn xin lỗi bạn, để bày tỏ lòng thành tôi muốn trang điểm. Tôi là một chuyên gia trang điểm và tôi đến Cannes từ Paris để dự liên hoan phim vì công việc. Tôi hy vọng bạn sẽ xem tin nhắn của tôi và trả lời cho tôi. ”

2. Lee Seo Jin

Là "người quản lý tạm thời" của Youn Yuh Jung, nam diễn viên Lee Seo Jin đã tháp tùng cô đến lễ trao giải Oscars ở Los Angeles, California. Trong “Hành trình bất ngờ”, đoạn ghi video ghi lại những hình ảnh của cả hai ở sự kiện đặc biệt đã được chia sẻ. Khoảnh khắc Lee Seo Jin đưa túi cho ngôi sao Jamie Lee Curtis được chiếu vào ngày 29 tháng 5 của chương trình.

//static.kites.vn/upload//2022/22/1654434860.27f5a970a60766cc9d81bb158c3ac356.jpg

Sau khi chụp ảnh, nữ diễn viên Jamie Lee Curtis lại gần Lee Seo Jin và lấy túi xách đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội. Từ "cảm ơn" xuất hiện trong phụ đề. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên không hề bày tỏ lòng biết ơn đối với Lee Seo Jin trong đoạn video. Nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bất bình với hành vi của cô, cho rằng đó là hành vi thô lỗ và thậm chí là phân biệt chủng tộc.


3. BTS V

https://kbizoom.com/wp-content/uploads/2022/04/bts-v-05032022-1.webp


Tháng 4 năm 2021, BTS đã tham dự Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 và đã có một khoảng thời gian tuyệt vời trên một sân khấu vô cùng hoành tráng. Kênh truyền thông The Project của Úc sau đó đã đăng một video liên quan đến Lễ trao giải Grammy trên trang mạng xã hội chính thức của mình. Đáng chú ý, sau khi BTS kết thúc tiết mục “Butter”, trang truyền thông này đã chèn tiếng ho và đoạn CG hình virus vào cảnh V đang cổ vũ và quan sát các ca sĩ khác từ hàng ghế khán giả.

Sau khi đoạn video được lan truyền, người hâm mộ tức giận đã phản đối đài truyền hình và yêu cầu họ xin lỗi BTS.

4. Diễn viên Lee Jung Jae

//static.kites.vn/upload//2022/22/1654434861.76fdd07054f2b43c72758b3dab927155.jpg


Đạo diễn Steven Spielberg, được mệnh danh là bậc thầy nổi tiếng thế giới, đã gây ra tranh cãi khi gọi ngôi sao "Trò Chơi Con Mực" là diễn viên vô danh trong bài phát biểu tại Lễ trao giải American Producer ’Guild vào ngày 19/3.
Cư dân mạng đã nổi giận sau khi nghe tuyên bố của Steven Spielberg. Họ cho rằng đạo diễn đã quá thô lỗ vì Lee Jung Jae đã là một diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...