Lưu Diệc Phi khiến dân tình “rụng tim” với màn xử lý “cưng xỉu” khi suýt vấp té trên thảm đỏ “Đêm Hội Weibo”

| 28K|Doccocaubai
Màn xử lý tinh tế đầy tự tin của Lưu Diệc Phi tại Đêm hội Điện ảnh Weibo đã ghi được ấn tượng trong lòng khán giả.

Mới đây vào ngày 14 tháng 8 vừa qua, Đêm hội Điện ảnh Weibo – một trong những sự kiện được mong đợi nhất năm đã chính thức được diễn ra, quy tụ sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám như Vương Nhất Bác, Lý Dịch Phong, Chu Nhất Long, Phạm Thừa Thừa, Mao Hiểu Đồng… Theo đó một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi sự kiện diễn ra phải kể đến đó là Lưu Diệc Phi.

https://static.kites.vn/upload/2022/33/bad01ee885b8553dc521152dad7274ad.jpg

Tại sự kiện năm nay, mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp ngay khi xuất hiện với bộ lệ phục lộng lẫy đã tỏa sáng thu hút trọn mọi sự chú ý cũng như ống kính phía truyền thông. Tuy nhiên bộ váy khá cồng kềnh đã khiến nữ diễn viên suýt chút nữa thì vấp té ngay tại thảm đỏ, may mắn là ngay sau đó cô nàng phanh lại kịp. Theo video ghi lại hiện trường, ngay lúc gặp sự cố Lưu Diệc Phi đã rất bình tĩnh xử lý, sau đó trong lúc đi thảm đỏ còn tự tin đá mắt với khán giả qua ống kính, màn tương tác cực kỳ đáng yêu khiến dân tình đều thích thú.

//media.giphy.com/media/XYddTcNHq8elHke7tC/giphy.gif

//media.giphy.com/media/G7N8ng7EZNWIj0pNZP/giphy.gif

//media.giphy.com/media/Nytdvlk9m0Mm0je1o9/giphy.gif

//media.giphy.com/media/L87gOnfwrx3kx1dfv6/giphy.gif

//media.giphy.com/media/KrCNNHzj16TTN5Bd5Q/giphy.gif

Được biết tham Đêm hội Điện ảnh Weibo, mỹ nhân Mộng Hoa Lục đã chọn cho mình chiếc đầm đầy sang trọng đến từ bộ sưu tập Thu Đông 2022 của thương hiệu đình đám Elie Saab, khoe trọn nhan sắc cực phẩm cùng khí chất thanh lịch, quý phái và sang chảnh. Mặc dù xuất hiện sang trọng như một nữ hoàng, song Lưu Diệc Phi lại rất thân thiện và nhiệt tình tương tác với khán giả. Trong lúc nhận phỏng vấn trên thảm đỏ giao lưu, nữ diễn viên đã vẫy tay chào khán giả không ngớt.

https://static.kites.vn/upload/2022/33/18b74e261966380cfc3624d20cead683.jpg

Trong năm nay, Lưu Diệc Phi đã có màn trở lại thành công vang dội với tác phẩm cổ trang đình đám Mộng Hoa Lục. Hiện tại, nữ diễn viên đang ghi hình cho bộ phim truyền hình mới Đi Đến Nơi Có Gió hợp tác cùng nam diễn viên Lý Hiện.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...