Lý do BLACKPINK chỉ có 4 "mẩu" dù YG hội tụ nhiều thực tập sinh ưu tú: Tài năng thôi là chưa đủ!

| 548|cobekiquac_92
Nhiều fan hẳn đang thắc mắc tại sao chỉ có 4 thành viên được chọn để debut cùng nhau với cái tên BLACKPINK và đây là câu trả lời.

Là một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, YG quy tụ nhiều thực tập sinh tài năng. Vì vậy, không ít netizen vẫn tò mò lý do vì sao chỉ có 4 cô nàng thực tập sinh của YG được debut với cái tên BLACKPINK. Đáp án cho câu hỏi đã được chính các thành viên nhà “Hắc Hường” tiết lộ trong phim tài liệu “Light Up The Sky”.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637400101.ab1463da362da6a71a0d2213ba336d2a.jpg

Theo Jennie, CEO Yang Hyun Suk đã đặt ra quy định về buổi đánh giá theo nhóm hằng tháng cho các thực tập sinh. Tức là YG sẽ chọn một cách ngẫu nhiên để tạo thành các nhóm thực tập sinh khác nhau. Sau đó, mỗi nhóm có một khoảng thời gian để chuẩn bị cho phần biểu diễn. Ở buổi đánh giá hằng tháng, YG sẽ đánh giá từng thực tập sinh dựa trên kỹ năng, tính cách, cách họ làm bản thân nổi bật cũng như tinh thần đồng đội của họ.

Số lượng thành viên mỗi nhóm không cố định. Trong quá trình thực hành nhóm, nhiều vấn đề về vị trí, phân bố line, hoặc bất đồng quan điểm sẽ xảy ra, nhờ thế công ty có thể chọn được nhóm có tinh thần đồng đội tốt nhất.

Vào thời điểm đó, CEO Yang đã vô tình xếp Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé vào một đội. Điều bất ngờ là 4 cô gái đều hòa hợp với nhau và thể hiện teamwork ấn tượng. Lisa từng nói họ rất hiểu nhau ngay từ lần đầu tiên cùng làm việc. Hơn nữa, cô ấy nói: “Mọi thứ diễn ra tự nhiên, và chúng tôi đã trở thành một đội tuyệt vời như vậy đấy”, và tiết lộ thêm giữa các thành viên chưa bao giờ có bất kỳ hiểu lầm nào.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637400101.617053445ada8e6bf889455bb7bfb3da.jpg

Cả bốn mỹ nhân đều vượt qua các bài kiểm tra. Jisoo thừa nhận khi ấy, họ đều biết vị trí của nhau trong đội hình. Thay vì tranh giành, bốn cô gái luôn thảo luận về việc làm sao để trình diễn tốt hơn và không ngừng nghĩ ra những cách mới để mọi người có cơ hội tỏa sáng.

Phản ứng hóa học ăn ý giúp họ đánh bại hàng nghìn thực tập sinh ưu tú khác, để rồi cùng debut dưới cái tên BLACKPINK. Dù đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài nhưng họ luôn làm việc rất hòa hợp. Đây hẳn là lý do vì sao BLACKPINK không có trưởng nhóm. “Chúng tôi đã luyện tập cùng nhau trong một thời gian dài như những người bạn”, chị cả BLACKPINK từng giải thích trước đây, “vì vậy chúng tôi quyết định sẽ tốt hơn nếu không có ai làm trưởng nhóm”.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637400100.30f4e73894eb42d58bff7b4aa8a24520.jpg

Cả bốn thành viên đều thừa nhận rằng mỗi người đều có trách nhiệm riêng và bình đẳng trong nhóm. Lisa, vũ công chính, sẽ phụ trách mảng vũ đạo. Jennie đảm nhận việc tìm hướng giải quyết mọi vấn đề trong khi một cô gái cẩn thận như Rosé sẽ xem xét các chi tiết nhỏ khác. Và chị cả Jisoo thường là người ra quyết định cuối cùng và quan trọng nhất của nhóm.

BLACKPINK càng trân trọng khoảnh khắc hiện tại hơn sau khi cùng nhau trải qua khoảng thời gian khó khăn thời còn là thực tập sinh. Các thành viên đã luôn làm việc cùng nhau theo cách hiệu quả này trong suốt nhiều năm.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...