Lý do Song Hye Kyo luôn là gương mặt ăn khách của màn ảnh Hàn: "huyền thoại của mọi thời đại

| 1K|hai2an
Cây bám sâu không rung rinh trước gió. Câu nói này xuất hiện trong đầu tôi bất cứ khi nào tôi nghĩ đến diễn viên Song Hye Kyo, người chưa bao giờ rơi khỏi top đầu kể từ khi cô ấy ra mắt.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638878425.6968ca6152ba34f47cae6cab84b879e7.jpg

Song Hye Kyo bất ngờ bước chân vào làng giải trí vào năm 1996 với tư cách là người mẫu của một thương hiệu đồng phục học sinh khi cô đang học cấp hai. Từ năm 2000 đến năm 2004, cô đóng vai chính trong ba bộ phim truyền hình (“Trái tim mùa thu”, “All In” và "Ngôi nhà hạnh phúc”) đều nhận được tỷ suất người xem cao ngất ngưởng trên 40%. Sức hút độc đáo của cô tỏa sáng trong mọi tác phẩm cô xuất hiện, và những tin đồn về mối quan hệ của cô với bạn diễn luôn lan truyền trong ngành. Nữ ngôi sao đã trải qua quá trình kết hôn và ly hôn với Song Joong Ki sau khi đóng chung với nhau trong tác phẩm đình đám “Hậu duệ của mặt trời” (2016). Tuy nhiên, Song Hye Kyo luôn tỏ ra cứng rắn. Cô ấy đi trên con đường của riêng mình với tư cách là một diễn viên mà không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ tin đồn hay thị phi nào. Trước đó, biên kịch Noh Hee Kyung cũng đã nói điều này trong cuốn sách kịch bản của bộ phim truyền hình "Gió mùa đông" xuất bản năm 2013, "Tôi đang ở độ tuổi mà tôi sẽ không thua bất kỳ ai về tinh thần chiến đấu, sức mạnh và sự tập trung, nhưng tôi cảm thấy mình luôn thua Song Hye-kyo".

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638878308.530a53cf4e14168e1ba3323eacbe5830.jpg

"Bộ mặt thật" của nữ diễn viên Song Hye Kyo chỉ bắt đầu được nhìn thấy khi những hình ảnh phủ trên người cô bị xóa đi. Những vai diễn hồn nhiên, vui vẻ chủ yếu đóng trong những ngày đầu đóng vai trò quan trọng giúp cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến của công chúng, nhưng Song Hye kyo không mù quáng níu kéo hay dựa dẫm vào tình yêu này. Nói đúng hơn, cô đã lật lại tất cả những hình ảnh được khán giả yêu thích của mình mà không hề đắn đo. Với những vai diễn như cô gái tốt nhất có cuộc đời như pháo hoa trong bộ phim “Hwang Jin-yi” (2007), một nhà sản xuất phim tài liệu đã đánh mất tình yêu của mình và phải đối mặt với sự tha thứ trong bộ phim “Today” (2011), hay một nhà sản xuất phim truyền hình đầy đam mê với khuôn mặt mộc cùng mái tóc bồng bềnh trong “Thế giới họ đang sống”, Song Hye Kyo đã chứng minh phương châm của mình với phim điện ảnh vào giữa những năm 2000. “Tôi không thể phớt lờ ánh mắt của người hâm mộ và khán giả, nhưng tôi nghĩ trước hết mình phải nhập vai vào vai diễn mới có thể diễn xuất, vậy còn người xem cố gắng hòa mình vào với tôi thì sao. Tôi không chọn tác phẩm của mình cho bất kỳ mục đích nào, nhưng khi tôi làm theo sự mong đợi của công chúng, có những điều khác với suy nghĩ của tôi", ”Song Hye Kyo nói trong cuộc phỏng vấn sau khi “Gió mùa đông năm ấy" kết thúc (2013). Niềm tin mạnh mẽ vào bản thân và quyết tâm tiến về phía trước, có thể là một cách diễn đạt sáo rỗng, nhưng đó sẽ là cơ sở để ngôi sao này trở thành diễn viên không thể thay thế cho đến ngày nay.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638878308.530a53cf4e14168e1ba3323eacbe5830.jpg

Luôn hướng tới tương lai. Luôn luôn là một huyền thoại.

May mắn thay, có thể thấy trong cuộc phỏng vấn gần đây, vũ khí bí mật của Song Hye Kyo là sức mạnh và suy đoán của Song Hye Kyo vẫn còn nguyên vẹn. “Mơ hồ, tôi nghĩ diễn xuất sẽ dễ dàng hơn sau tuổi 30, nhưng tôi nghĩ lúc đó cảm thấy thoải mái hơn. Nó ngày càng khó hơn, vẫn còn một chặng đường dài phía trước” và  “Tôi quyết tâm làm việc vào năm 2021,” cô nói và như để giữ lời hứa đó, có thông tin cho rằng cô lần lượt tham gia các tác phẩm mới sau hai năm gián đoạn kể từ bộ phim truyền hình “Boyfriend” vào năm 2019. Đầu tiên là bộ phim truyền hình "Bây giờ, chúng ta đang chia tay", khởi chiếu vào ngày 12 tháng 11, là một bộ phim lãng mạn giống như thể loại độc quyền của Song Hye Kyo. Trong phim, cô đóng vai Ha Young Eun, người đứng đầu một công ty thời trang chuyên nghiệp trong cả công việc và tình yêu. Trong bộ phim này, cô ấy làm việc với các diễn viên Jang Ki Yong, Choi Hee Seo và Kim Joo Heon. Sau đó, cô sẽ bắt tay với biên kịch Kim Eun Sook của “Hậu duệ mặt trời” để quay bộ phim “The Glory”. Đặc biệt, “The Glory” đang thu hút nhiều sự chú ý khi nhân vật chính, một nạn nhân của bạo lực học đường, trở thành giáo viên chủ nhiệm để dạy con của hung thủ và trả thù thủ phạm và những người xung quanh. Được biết,  biên kịch Kim Eun Sook, người nổi tiếng trong thể loại hài lãng mạn, đã gặp gỡ nhà sản xuất Ahn Gil-ho, người nổi tiếng với bộ phim truyền hình "Khu rừng bí mật" để cùng tạo nên tác phẩm này.

Trong một cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo cũng cho biết, “Các kênh và nền tảng truyền thông khác nhau dường như đã truyền cảm hứng cho sự đa dạng trong các nhân vật nữ trong các bộ phim truyền hình của họ. Tôi rất vui vì các tác phẩm thú vị ở các thể loại ngày càng tăng và các kịch bản thuộc nhiều thể loại đang đến với tôi, ”cô nói, bày tỏ kỳ vọng cho một thử thách khác.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638878307.a822746a8e11ecc02890e7c98cd6341d.jpg

Mặc dù Song Hye Kyo đã trở thành một trong những diễn viên xuất sắc nhất, cô ấy vẫn tìm kiếm những thử thách tiếp theo. Một điều nghịch lý là Song Hye-kyo, người đã nhiều lần để lại sự kỳ vọng của công chúng, lại có thể đáp ứng những kỳ vọng khác của công chúng theo cách riêng. Cô ấy có thể sẽ tiếp tục thử thách bản thân nhiều hơn nữa trong tương lai và đôi khi cho chúng ta thấy một diện mạo mới chưa từng thấy trước đây. Vì vậy, đó chính là Song Hye Kyo “huyền thoại mọi thời đại”.

Bài viết theo kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...