Lý giải lý do vì sao đội ngũ Running Man quyết định không bổ sung thành viên mới thay thế vị trí của Lee Kwang Soo

| 4K|Doccocaubai
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, PD Choi Bo Pil của Running Man đã tiết lộ rằng đội ngũ sản xuất đã quyết định sẽ không bổ sung thành viên mới để thay thế Lee Kwang Soo sau khi anh ấy rời khỏi chương trình. Mặt khác, phóng viên Lee Jin Ho cũng đã tiết lộ lý do chi tiết cho việc chương trình quyết định không bổ sung thành viên mới thông qua kênh YouTube của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/ha/19e4786a809a6fccdf0df795b8e3820c.png

Lee Jin Ho cho biết: "Trên thực tế, Lee Kwang Soo là một trong những nhân vật chủ chốt của Running Man. Anh ấy là người mang đến sự hài hước cho mỗi tập và là một thành viên rất tài năng. Anh ấy có khiếu hài hước và kỹ năng cá nhân riêng để mang lại sự giải trí cho chương trình."

Anh tiếp tục: "Nếu Lee Kwang Soo rời đi, đội hình 8 thành viên sẽ chỉ còn 7 người và đây là một con số lẻ. Vì vậy, chương trình có thể cần thêm một thành viên mới ấn tượng. Nhưng tại sao đội sản xuất lại không bổ sung thành viên mới? Có thể thấy lý do cho điều này là khi hai thành viên mới Yang Se Chan và Jeon So Min được bổ sung vào năm 2017. Khi đó, việc bổ sung thành viên mới là lựa chọn tất yếu của đội ngũ sản xuất”.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/ha/8dd912eff55b44c72e03d84a1b66452a.png

Tuy nhiên, các vấn đề khác đã phát sinh khi nhiều fan quốc tế của Running Man tỏ ra không mấy vui vẻ trước sự bổ sung thành viên mới. Phóng viên này giải thích: "Vì Jeon So Min được thêm vào nên thời lượng lên hình của Song Ji Hyo đã bị giảm đi và chương trình đã quá tập trung vào Jeon So Min. Điều này dẫn đến sự phàn nàn ngày càng gia tăng của các fan hâm mộ nước ngoài. Những người này đã bắt đầu anti Jeon So Min và khủng bố tài khoản mạng xã hội của cô ấy bằng cách gửi tin nhắn trực tiếp yêu cầu cô rời khỏi chương trình. Vấn đề này đã tạo thêm áp lực to lớn cho đội ngũ sản xuất."

https://static.kites.vn/upload/2021/23/ha/43c05618f8a7de2cd2da6eb0a04e19a0.png

Do đó, đây là lý do lớn nhất khiến đội ngũ sản xuất Running Man do dự về việc bổ sung một thành viên mới. Lee Jin Ho nói: "Khi cuộc xung đột giữa fan của các thành viên mới và cũ chưa hoàn toàn chấm dứt thì việc bổ sung thêm thành viên khác có thể sẽ châm ngòi cho một cuộc xung đột mới. Cuối cùng, Running Man đã quyết định tăng cường phản ứng hóa học của các thành viên hiện có".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...