“Mama Fairy and the Woodcutter” tung ảnh nàng tiên Moon Chae Won mắt long lanh vì ngỡ gặp lang quân

| 2K|Doccocaubai
Ngày 11/10, nhà đài tvN vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của drama sắp lên sóng “Mama Fairy and the Woodcutter”.

Phim được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên lấy nội dung từ câu chuyện thần thoại dân gian, kể về nàng tiên xinh đẹp trong một lần xuống trần đã bị chàng tiều phu giấu đi bộ áo, khiến nàng không thể trở về trời, đành cùng chàng kết hôn và trải qua 699 năm chờ đợi ngày hội ngộ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/10/10232938/Moon-Chae-Won-1.jpg

Nàng tiên Sun Ock Nam (Moon Chae Won và Go Doo Shim) sống dưới trần kéo dài từ thời Goryeo đến Joseon rồi đến thời hiện đại, để che mắt người đời cô hóa thân thành bà chủ quán nước cho đến ngày gặp được hai chàng trai Jung Yi Hyun (Yoon Hyun Min) và Kim Geum (Seo Ji Hoon), cô nhận ra một trong hai người kiếp trước chính là lang quân đã qua đời.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/10/10232917/Moon-Chae-Won-Seo-Ji-Hoon-1.jpg

Trong loạt ảnh mới nữ chính Moon Chae Won xuất hiện với tạo hình cực kì đáng yêu, diện trang phục hanbok truyền thống, đôi mắt cô long lanh khi bắt gặp hai người đàn ông thấp thoáng dáng dấp của chồng mình. Liệu nàng tiên sau gần 700 năm xa cách sẽ làm sao để nhận diện được người phu quân mình thương nhớ? Mọi chuyện sẽ được làm rõ khi phim chính thức lên sóng tập đầu vào ngày 5/11 tới.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/10/10232928/Yoon-Hyun-Min-Moon-Chae-Won-1.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...