Màn đập trứng sống "huyền thoại" một lần nữa gọi tên Lee Kwang Soo trên sóng Running Man

| 2K|froidgarcon
Tập Running Man phát sóng ngày 17/2 trên đài SBS đã tái hiện lại màn đập trứng sống của "thánh nhọ" Lee Kwang Soo khiến khán giả không thể ngừng cười.

Cụ thể để kiểm chứng xem ai là người may mắn, các thành viên được phát một khay trứng 30 quả, trong đó chỉ có một quả trứng sống, còn lại đều là trứng đã luộc chín. HaHa là người tiếp nhận thử thách đầu tiên, cả ba lần đều là trứng luộc và anh thành công thoát khỏi hình phạt. Người tiếp theo chính là Lee Kwang Soo, thành viên được mệnh danh là "thánh giải trí" với vận mệnh xui xẻo khét tiếng vang danh khắp năm châu.

https://6.viki.io/image/4f1dec56598a44a0b4e0744d7fee6020.jpeg?s=900x600&e=t

Mặc dù Yoo Jae Suk đã có phần e ngại dự báo trước một kết quả không may, Lee Kwang Soo vẫn tự tin đập quả trứng đầu tiên và may mắn qua ải, đến quả thứ hai những tưởng điềm xui đã lánh xa sau khi công khái bạn gái xinh đẹp, Lee Kwang Soo mạnh mẽ đập trứng vào đầu và "thánh giải trí" dường như chưa hề bỏ quên anh chàng, quả trứng sống lập tức nát vụn và văng tung tóe khắp nơi trước sự chứng kiến của biết bao khán giả. HaHa thậm chí đã không thể kiềm được mà phát biểu rằng: "Cậu cứ như vậy nên người ta mới nói Runng Man có kịch bản trước đó", Yoo Jae Suk thì không ngừng chất vất "Rốt cuộc là cậu bị làm sao thế hả?".


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/02/17090302/Lee-Kwang-Soo1.jpg

Cùng chờ đón những "màn xui xẻo" không hồi kết của Lee Kwang Soo trên sóng Running Man vào mỗi chiều Chủ nhật hàng tuần trên đài SBS.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...