Mạng xã hội rần rần hay tin Hứa Khải nên duyên cùng Ngu Thư Hân trong phần mới của “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện”

| 619|Doccocaubai
Hứa Khải và Ngu Thư Hân thảo luận đóng chính cùng nhau trong dự án truyền hình mới.

Mới đây, các blogger mảng giải trí xứ Trung đưa tin cho biết dự án phim truyền hình Bộ Kỳ Kim Triều hay còn được biết đến với tên gọi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 dự kiến sẽ được khởi động vào tháng 8 tới đây. Hiện tại, hai vai diễn nam nữ chính được tiết lộ là đang đàm phán cùng cặp đôi Hứa KhảiNgu Thư Hân.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/465fe5a61642c4d6f4e860bc306d4792.png

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện vốn là loạt phim nhiều phần chuyển thể từ game từng đưa tên tuổi loạt sao Cbiz một bước tỏa sáng như Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Đường Yên, Hoắc Kiến Hoa... Nối tiếp thành công của những phần trước, nội dung phần 6 tiếp tục được chuyển thể từ trò chơi game online rất ăn khách tại Trung Quốc. Kịch bản không chỉ xoay quanh những chuyện tình cảm động giữa các nhân vật chính, mà còn gửi gắp thông điệp về lòng nhân ái, chính nghĩa, tình yêu thương và cao thượng của con người.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/aea60818ad0d7655bce93afa7f67a8f1.jpg

Tổng cộng trò chơi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện có tất cả tám phần với vô số ngoại truyện, riêng phần 6 lấy bối cảnh khi thần Nông khai sinh, nơi suối nguồn năng lượng mang sự sống cho mọi sinh linh gọi là cửu tuyền đã hình thành. Thế giới đang yên bình, tất cả cùng sống bình đẳng thì loài người vì sự ích kỷ đã gây nên cuộc chiến giữa thú, tiên và nhân. Lo sợ cuộc chiến tam giới sẽ hủy hoại cửu tuyền, thần Nông đã dùng quyền năng của mình để tạo nên chín chiếc vòng niêm phong lối vào con suối này.


https://static.kites.vn/upload/2022/23/8d4a006795ace9f6bec7507b05ba6350.jpg

Hứa Khải là cái tên đã quen thuộc với mọt phim Hoa ngữ qua các tác phẩm như Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Diên Hi Công Lược, Thiên Cổ Quyết Trần… Trong khi đó, Ngu Thư Hân vừa qua cũng rất được yêu thích qua drama ngôn tình Khúc Biến Tấu Ánh Trăng đóng cùng Đinh Vũ Hề. Ngoài cặp đôi trên, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 có khả năng còn có sự tham gia của hai diễn viên khác là Trần Dao và Phó Tân Bác.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...