Marvel bất ngờ tung trailer đầu tiên của loạt phim riêng dành cho siêu anh hùng "Hawkeye"

| 469|sis_wanabe
Sau khi đạt được thành công vang dội ở thị trường màn ảnh rộng với hai bom tấn “Goá Phụ Đen” và “Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân”, thì mới đây Marvel Studios tiếp tục nhá hàng đoạn trailer đầu tiên với những diễn biến lôi cuốn của bộ phim "Hawkeye" - sê-ri phim dài tập tiếp theo của MCU, dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm 2021 trên Disney +.



Sê-ri phim dài sáu tập của Jonathan Igla lấy bối cảnh ở thành phố New York, sau khi cuộc chiến với Thanos khép lại. Từ các chi tiết được hé lộ trong trailer, Clint Barton giờ đây đã quyết định rời khỏi "Biệt đội báo thù”, anh không còn tham gia bất kỳ hoạt động siêu anh hùng nào nữa. Sau những tổn thương, mất mát đã trải qua, Clint giờ đây chỉ muốn được sống 1 cuộc sống yên bình bên các con, anh đã hứa rằng anh sẽ về quê đón Giáng sinh cùng gia đình. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy, bởi những đối thủ trong quá khứ bắt đầu tìm đến Clint để trả thù.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631802075.32199348aa36ef718161b7f4639b2ace.jpg

"Hawkeye" cũng chính thức giới thiệu nhân vật mới là Kate Bishop, người được xem là truyền nhân của Clint Barton. Kate là một cung thủ 22 tuổi, cô được sinh ra trong một gia đình giàu có và hâm mộ Hawkeye từ khi còn bé, Kate có mong ước được trở thành anh hùng như Clint nên quyết định đồng hành cùng anh. Đoạn trailer vừa được ra mắt cũng đã phần nào tiết lộ những kỹ năng đỉnh cao của cô khi sát cánh cùng với Clint chống lại kẻ thù đến từ thế giới ngầm. Kate thậm chí còn tự tin khẳng định bản thân được đánh giá là "Một cung thủ vĩ đại nhất thế giới".


//static.kites.vn/upload//2021/37/1631802072.627efe46b666a265baf36db7f044d674.jpg

Người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không được chứng kiến bất kỳ hình ảnh thoáng qua nào về Yelena. Có khả năng Kevin Feige sẽ giữ bí mật về vai trò Yelena cho đến khi sê-ri được phát hành. "Hawkeye" gồm sáu tập, do Jonathan Igla sáng tạo. Bên cạnh sự xuất hiện của hai nhân vật chính là Hailee Steinfeld và Jeremy Renner còn có sự tham gia của Vera Farmiga, Fra Free, Tony Dalton, Zahn McClarnon, Brian d'Arcy James và Alaqua Cox. Đây là loạt phim siêu anh hùng của giai đoạn bốn của MCU được phát sóng hàng tuần bắt đầu từ ngày 2 tháng 11 trên ứng dụng Disney +.

Bài viết theo Variety

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...