Mina (AOA) nói về việc unfollow các thành viên, bất mãn vì cách hành xử của Kim Seolhyun

| 1K|cobekiquac_92
Cựu thành viên nhóm nhạc AOA, Kwon Mina đã lần lượt đề cập đến các thành viên trong bài viết của mình. Dù không chỉ đích danh nhưng các thành viên đã được tiết lộ cụ thể thông qua họ.

//static.kites.vn/upload//2020/32/1596694088.538c45fef20925f72ab88a80945961a2.jpg

Dưới đây là toàn văn của Kwon Mina:

"Lúc này tôi không hề muốn tự tử. Hành động của tôi lúc liên hệ với những người liên quan đến FNC là vào khoảng một tháng trước nhỉ? Ồ, vẫn có rất nhiều người nhắn tin hỏi tôi tại sao lại hủy theo dõi các thành viên, cũng có người chửi và yêu cầu tôi giải thích, nên tôi tính sẽ nói cho mọi người nghe. Dù sao tôi cũng không hề làm chuyện gì đáng bị ăn chửi.

Đầu tiên, ai cũng biết về chuyện của chị Shin Jimin, và bạn thân nhất của Jimin là Kim lại chưa bao giờ tỏ vẻ lo âu khi tôi bị chị Shin mắng mỏ hay nói xấu. Ngược lại, tôi vốn dĩ rất thương yêu Kim, nhưng chỉ vì cô ấy là bạn thân nhất của Shin nên tôi không thể quá thân thiết với cô ấy. Sau đó, vì thực sự lo lắng nên tôi đã đưa ra một số kiến nghị, tất nhiên là tất cả các thành viên đều biết rằng tôi đã có thời gian khó khăn vì Shin. Trong cuộc trò chuyện cuối cùng, Kim nói rằng cô ta chẳng bị ảnh hưởng gì mà chỉ muốn kết thúc chuyện này.” Nhưng từ quan điểm của tôi, cô ấy cũng là một người đứng ngoài cuộc, hơn nữa những lời cô ấy nói khiến tôi rất thất vọng.


Khi chị Shin Jimin đến nhà tôi để nói lời xin lỗi chẳng ra làm sao, một người em gái họ Kim khác đã hỏi tôi rằng “Còn những kỷ niệm đẹp thì sao?” Em ấy còn rất nhỏ nên chuyện gì cũng cứ nói thẳng ra như vậy, tuy biết em ấy còn nhỏ nhưng trước sau tôi vẫn không thể hiểu được những gì em ấy nói. Trước mặt thì chửi người chị ấy, sau lưng thì lại phụ họa theo chị ta. Theo một nghĩa nào đó thì nên sống một cuộc sống xã hội, nhưng với một người không giỏi trong cuộc sống xã hội này như tôi, làm như vậy có vẻ rất không thành thật và khiến tôi không thể nào hiểu được.


Còn chị Seo thì thật lòng thương yêu tôi, nhưng lại không có một ai đứng ra chặn trước mặt chị Jimin.

Bạn Shin thì còn đỡ, ít nhất còn nói với chị ta rằng: "Tại sao lại không nhớ, đó đều là những chuyện em biết" và bảo tôi hãy chấp nhận lời xin lỗi, chỉ có điều đó hoàn toàn không giống như một lời xin lỗi tử tế.

Chỉ là tôi cảm thấy, đúng vậy, thường hay có người sử dụng cụm từ "người ngoài cuộc". Bạn bè của Kim, đặc biệt là người bạn chí thân, theo quan điểm của tôi thì họ đều là những người ngoài cuộc, nên tôi đã hủy theo dõi đầu tiên. Sau đó, để xóa ký ức về AOA, tôi đã hủy theo dõi hết tất cả các thành viên. Những lý do này không phải muốn mọi người hiểu tôi, cũng không phải để cảnh báo mọi người đừng nhắn tin cho tôi nữa, mà chỉ là muốn thẳng thắn bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình.”


Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...