Mnet bị tố phân biệt đối xử trong "Kingdom", ban cố vấn cũng xác nhận không hề biết về vấn đề chênh lệch chi phí sản xuất

| 742|Doccocaubai
Vào ngày 19 tháng 4, một báo cáo đã xác nhận rằng ban chuyên gia của chương trình "Kingdom" đã chấm điểm cao cho các sân khấu lộng lẫy, đầy màu sắc bởi vì họ đã phải xem liên tục các phần trình diễn  mặc cho các sự cố kỹ thuật đã xảy ra như mất kết nối, lỗi gián đoạn,... Bên cạnh đó, các chuyên gia trước đó cũng không hề nhận được thông báo về vấn đề chi phí sản xuất không đồng đều giữa các đội trong vòng đấu đầu tiên. Các nhân viên của chương trình đã không nói với họ. Các nhà phê bình cũng cho rằng điều này đã biến chương trình này trở thành một "rạp xiếc" chứ không còn là một chương trình cạnh tranh để chọn ra “Ông Hoàng” giữa các nhóm nhạc K-pop nữa.

Ở phần đầu của "Kingdom", ban giám đốc cho biết trong vòng 3, họ sẽ bỏ hết giới hạn và để cho các nhóm tự do thể hiện mình. Vào ngày 16 tháng 4, một quan chức của Mnet cho biết: "Chúng tôi không thể tiết lộ danh sách các chuyên gia vì cuộc thi vẫn còn đó. Nếu nhóm đánh giá có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến nghệ sĩ, danh sách này có thể sẽ ảnh hưởng đến điểm số. Do đó, tiết lộ danh sách là điều không thể".

https://static.kites.vn/upload/2021/16/97ea596a4d095db3dbce3e335cfdd01f.jpg

Báo cáo này cũng hé lộ phương pháp đánh giá chính là các chuyên gia sẽ xem trực tuyến 6 màn trình diễn của cả 6 đội và đưa ra điểm số của họ.

Trợ lý của một chuyên gia tiết lộ: "Tôi đã nghĩ mình nên xem sân khấu và đánh giá nó theo quyết định của chương trình nên tôi đã xem nó ngay cả khi bài hát không được đồng bộ hóa hay thậm chí là có lỗi phát trực tuyến chẳng hạn như bị ngắt kết nối. Tôi chưa bao giờ nghe nói về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chi phí sản xuất không công bằng giữa các nhóm. Ngay cả khi vấn đề này lên báo, đội sản xuất của chương trình cũng không hề nói gì với chúng tôi. Các chuyên gia đã phải tự phân biệt đâu là Live đâu là AR. "

Theo nguồn tin này, trong vòng hai, các sân khấu được tạo nên dựa trên sự thống nhất của tất cả các công ty nhưng đến vòng ba, chương trình sẽ loại bỏ các giới hạn và cho phép các nhóm tự do thể hiện. Nhìn chung, đội hình sân khấu có thể có sự góp mặt của các nghệ sĩ khác, dựa trên năng lực của từng công ty.

https://static.kites.vn/upload/2021/16/9f34033a5d87ea83502a8bddb2440ac5.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/16/e356195ac661ae7bb37d49eeb57a9dd4.jpg

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...