Mnet tung video giới thiệu show sống còn sắp lên sóng "Girl Planet 999: The Girls Saga" hy vọng tìm girlgroup mang tầm vóc toàn cầu tiếp theo.

| 1K|sis_wanabe
Mới đây đài truyền hình Mnet vừa tung ra đoạn video giới thiệu vô cùng bắt mắt trên kênh truyền thông chính thức của chương trình Girls Planet. Đây là dự án mang tính toàn cầu có tên đầy đủ là Girl Planet 999: The Girls Saga với sự xuất hiện của 3 nhân vật đình đám trong làng giải trí Hàn: nam diễn viên Yeo Jin Goo, cựu thành viên Wonder Girls - Sunmi và Tiffany của SNSD. Chương trình sự kiến sẽ lên sóng từ ngày 6 tháng 8 và được phát liên tiếp vào mỗi ngày thứ 6 trong vòng 12 tuần.

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625579764.29c70df0183357709ef42f3de2b6819a.jpg

Girls Planet 999 được báo giới Hàn Quốc gọi là show sống còn trọng điểm của Mnet trong năm nay, ra đời nhằm thay thế thương hiệu thành công nhưng quá đỗi tai tiếng Produce 101. Tại chương trình mới, các thí sinh nữ sẽ tham gia với tư cách đại diện 3 nước Hàn Quốc - Nhật Bản - Trung Quốc. Mục tiêu mà Mnet đặt ra đó là sản xuất được girlgroup mang tầm vóc toàn cầu tiếp theo.


Đoạn video dài gần 1 phút với tiêu đề “Chào mừng đến với Hành tinh các cô gái” được mở đầu với hình ảnh thấp thoáng của những cô gái với trang phục trắng tuyệt đẹp trong khu rừng bí ẩn mê hồn. Đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh danh tính của các cô gái xuất hiện trong đoạn video. Vì vậy khoảnh khắc nhìn thoáng qua của các mỹ nhân đang khiến người xem rất đỗi tò mò về dung mạo thực sự.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, ngay sau đó vào ngày 8 chương trình sẽ chính thức tiết lộ danh tính người được chọn trong 99 cô gái góp mặt trong chương trình. Đoạn video khép lại với hình ảnh các cô gái nắm tay nhau bước đến trước cánh cửa mà họ đang tìm kiếm. Hình ảnh cuối cùng của các cô gái đánh dấu sự khởi đầu hoành tráng của chương trình và thể hiện sự hào hứng chờ đợi thử thách mới của họ bắt đầu trong Girls Planet 999.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...