“Mợ Chảnh” Jeon Ji Hyun ngỡ ngàng khi bị đạo diễn yêu cầu không ăn diện: "Xinh đẹp quá cũng là vấn đề"

| 4K|Doccocaubai
Nhan sắc đẳng cấp của Jeon Ji Hyun từng bị coi là "có vấn đề".

Ngay từ khi mới ra mắt, Jeon Ji Hyun đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi sở hữu chiều cao khủng cùng ngoại hình xinh đẹp nổi bật. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, nữ diễn viên liên tục khoe vẻ đẹp của mình trong nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình, các dự án quảng cáo cũng như ảnh chụp tạp chí.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/f1800df2af4a3f88e1c3c6d2defd50ba.jpg

Tuy nhiên có điều ít ai biết đó là khi tham gia trong bộ phim điện ảnh Sứ Mệnh Truy Sát, “Mợ Chảnh” đã phải nỗ lực để mặt mộc hết mức có thể để ghi hình phim. Vào thời điểm đó, đạo diễn bộ phim từng chia sẻ về nữ diễn viên: “Việc Jeon Ji Hyun quá xinh đẹp cũng là một vấn đề. Bởi vào vai một người lính nên cô ấy không thể trang điểm hay hóa trang mà chỉ có thể buộc tóc gọn gàng”.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/522551b3d980e43ca1edc6798c562c54.jpg

Kể từ đó, Jeon Ji Hyun đã nhiều lần lột xác bản thân với nhiều hình ảnh khác nhau thay vì chỉ dừng ở hình ảnh hoạt bát, vui vẻ và diễn xuất ở độ tuổi 20. Nữ diễn viên đã thể hiện sự đa dạng và độc đáo của mình qua nhiều vai diễn cũng như thể loại phim khác nhau bằng cách tham gia một tập đặc biệt của bộ phim truyền hình gốc Vương Triều Xác Sống của Netflix, sau đó thì vào vai một nhân viên kiểm lâm của công viên quốc gia trong Bí Ẩn Núi Jiri của đài tvN.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/c2b963a70469d0a3ee7816cdc5f5610a.jpg

Jeon Ji Hyun từng chia sẻ cô đã không ngừng rèn luyện kỹ năng diễn xuất của mình bằng cách phát triển sức mạnh thể chất. “Thật ra điều đó không hề dễ dàng. Mỗi ngày tôi chỉ muốn nằm xuống và không muốn động đậy chút nào. Đến phim trường cũng rất tốn sức nhưng tôi đã chăm chỉ làm việc bởi tôi đam mê và yêu thích công việc này. Việc một diễn viên chăm sóc cơ thể của họ không phải là một sự khoe khoang to tát. Tôi nghĩ rằng đó là nền tảng của một diễn viên để quản lý bản thân một cách ổn định. Tôi nghĩ tôi có thể đóng phim hành động ngay cả khi tôi đã ngoài 60 và 70 tuổi. Không có giới hạn nào cả”, nữ diễn viên chia sẻ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...