''Một bước thành vợ chồng'', Lee Joon Gi và Mon Chae Won khiến dân tình xốn xang trong clip phỏng vấn phim mới

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, cặp đôi Lee Joon Gi và Moon Chae Won khiến dân tình xốn xang với phản ứng hóa học "tình bể bình" trong cuộc phỏng vấn quảng bá cho drama sắp ra mắt "Bông hoa ác ma".

Phim kể câu chuyện về Baek Hee Sung (Lee Joon Gi), một người đàn ông che giấu quá khứ của mình và giả vờ yêu vợ Cha Ji Won (Moon Chae Won). Là một thám tử, Cha Ji Won bắt đầu nghi ngờ chồng mình và họ đứng trước một sự thật không muốn đối mặt.

Trong clip, Lee Joon Gi và Moon Chae Won chia sẻ nhiều điều về bộ phim mới của họ. Khi Moon Chae Won yêu cầu Lee Joon Gi mô tả về nhân vật trong "Bông hoa ác na", anh thổ lộ: Hee Sung là người đàn ông đang che giấu quá khứ tàn khốc của mình và bị vợ là thám tử vạch trần. Bộ phim sẽ kể những câu chuyện thú vị về hành trình bảo vệ tình yêu và che giấu sự thật". Moon Chae Won sau đó nhận xét hài hước về câu trả lời hùng hồn của Lee Joon Gi khi nói rằng: "Có vẻ như anh đã luyện tập câu trả lời rồi phải không".

//static.kites.vn/upload//2020/26/1592873889.fc245450213d9f43094d7c0a053f1ed2.png

Lee Joon Gi cũng tiết lộ lý do tại sao anh chọn tham gia bộ phim: "Đó là một bộ phim kinh dị hồi hộp, và cảm giác như đang xem câu một trò chơi vậy". Tiếp theo, Lee Joon Gi mô tả Baek Hee Sung là một nhân vật hai thái cực - anh ta có thể là một người cha chu đáo và cũng là một nhân vật lạnh lùng.

Sau đó, Moon Chae Won trả lời các câu hỏi từ Lee Joon Gi. Khi được hỏi về nhân vật của mình, Moon Chae Won mô tả Cha Ji Won là một người mẹ có quyết tâm cao với kỹ năng dọn dẹp không quá xuất sắc. Thay vào đó, Moon Chae Won tiết lộ rằng Cha Ji Won giỏi làm thám tử hơn làm mẹ rất nhiều.


Chia sẻ về sự tái hợp sau ba năm kể từ khi đóng chung ''Hành vi tội phạm'', Mon Chae Won cho hay: "Trong phim trước, chúng tôi đã làm việc như một thành viên trong cùng một đội, nhưng bây giờ chúng tôi là một cặp vợ chồng mới cưới và có một cô con gái''. Lee Joon Gi trả lời: "Chúng tôi di chuyển rất nhanh", Moon Chae Won tiếp lời: "Đúng vậy, chúng tôi đã bỏ qua rất nhiều bước. Vì vậy, mọi thứ rất tốt.

Theo đó, ''Bông hoa ác ma" dự kiện sẽ lên sóng đài cáp tvN vào ngày 22 tháng 7.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...