Moon Chae Won phủ nhận tin đồn bấm like vụ việc của Jung Joon Young

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 13 tháng 3, công ty quản lý Namoo Actors của Moon Chae Won đã phát biểu lập trường chính thức về việc tài khoản của nữ diễn viên bấm like vụ việc của Jung Joon Young.

Công ty cho biết đã xác nhận với Moon Chae Won và biết rằng tài khoản của cô bị hacker tấn công, Moon Chae Won không hề có hành vi này. Công ty cho biết Moon Chae WonJung Joon Young là đồng nghiệp trong giới giải trí, tin đồn là hoàn toàn bịa đặt, nội dung hoang đường.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552496167.b708951fa7446d540fc7274d98c25827.jpg


Dưới đây là nguyên văn phát biểu của công ty:

Xin chào mọi người, đây là Namoo Actors.

Chúng tôi xin gửi đến lập trường chính thức về việc tài khoản SNS cá nhân của diễn viên Moon Chae Won bị hacker tấn công cùng tin đồn ác ý.

Hôm nay phát hiện tài khoản Instagram của diễn viên Moon Chae Won bị hacker tấn công, chúng tôi đã xác nhận với cô ấy và biết rằng cô ấy không hề có hành vi liên quan. Sau đó đã nhanh chóng áp dụng những biện pháp để thay đổi mật khẩu. Công ty chính thức yêu cầu cảnh sát mạng tiến hành điều tra người xâm hại đời tư nghệ sĩ, gây ra hành vi phi pháp bất an.


Trước mắt chúng tôi cũng sẽ tiến hành ứng phó cứng rắn đối với việc diễn viên Moon Chae Won bị đề cập đến trong những tin đồn ác ý được phát tán thông qua cộng đồng trực tuyến và SNS. Tuy là đồng nghiệp cùng ngành giải trí với Jung Joon Young, có giao tình, nhưng những tin đồn là hoàn toàn không có thật, nội dung hoang đường, công ty chúng tôi vô cùng phẫn nộ.

Vì vậy, công ty chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm dân sự và hình sự đối với người viết và phát tán tin đồn ác ý, chà đạp nhân cách này. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ áp dụng biện pháp cứng rắn để đối phó với hành vi truyền bá nặc danh dẫn đến thông tin sai trái bị phát tán.

Sau này chúng tôi cũng sẽ tích cực áp dụng biện pháp cứng rắn để ứng phó đối với những hành vi gây tổn hại đến danh dự và nhân cách nghệ sĩ trực thuộc Namoo Actors chúng tôi. Những tố cáo liên quan xin hãy gửi vào hòm thư chỉ định.

Cảm ơn.


Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...