Moon Geun Young chia sẻ lý do rời Namoo Actors sau 16 năm gắn bó

| 4K|anh2xigon
Vừa qua, khán giả đã vô cùng tiếc nuối khi hay tin Moon Geun Young rời Namoo Actors sau hơn 16 năm gắn bó.

Vào ngày 30/9, công ty quản lý Namoo Actors đã lên tiếng chính thức sau khi chấm dứt hợp đồng độc quyền với nữ diễn viên:

//static.kites.vn/upload//2020/40/1601478245.81702bcc54d7787ded13039ee1b51a50.jpg

"Namoo Actors tôn trọng và đồng cảm về những lo lắng của Moon Geun Young dưới tư cách diễn viên, những nỗi đau lớn dần hay những thay đổi trong hoàn cảnh xung quanh. Vì vậy chúng tôi đã đi đến thỏa thuận chấm dứt vai trò quản lý của mình.

Như đã đồng hành cùng nhau suốt những năm qua, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ sự nghiệp và hạnh phúc của nữ diễn viên Moon Geun Young, như người hâm mộ và gia đình của cô ấy. Xin chân thành cảm ơn."

Cùng ngày, nữ diễn viên cũng chia sẻ một bức thư gửi đến fan hâm mộ của mình:

"Mọi người hẳn đã rất bất ngờ với tin tức này, nhưng mình vẫn đang làm rất tốt. Vì vậy, hi vọng mọi người đừng quá lo lắng.

Hm... Mình đã đưa ra quyết định quan trọng này vì cảm thấy mình cần có một bước ngoặt trong cuộc sống của chính mình và cuộc sống như một diễn viên. Mình cũng nhận ra rằng mình muốn thoát khỏi những thứ quá quen thuộc và muốn làm mới bản thân.

Thành thật mà nói, mình không có bất kỳ kế hoạch cụ thể nào. Kế hoạch duy nhất của mình là sắp xếp lại tâm trí và cơ thể, vì thời gian mình cần bình tĩnh để đối mặt với tương lai sẽ dài hơn khoảng thời gian mình từng trải qua. Mình hi vọng mình có thể trân trọng khoảnh khắc hiện tại và cảm thấy biết ơn cuộc sống mà mình được ban tặng, cũng như sống với sự nghiêm túc hơn một chút.

Mình đã có rất nhiều lo lắng về quyết định mới mẻ này, nhưng mình thật sự, thật sự cảm ơn mọi người đã lo lắng và ủng hộ mình! Mình sẽ theo dõi, cảm nhận và học hỏi thêm nhiều điều và mang đến cho mọi người nhiều tin tốt lành hơn. Vì vậy, mình mong mỏi hi vọng rằng cho đến ngày đó, cả tâm trí và cơ thể của mọi người đều khoẻ mạnh, tự do mơ ước và hạnh phúc.

Ngoài ra, chúc mọi người Lễ Trung thu vui vẻ."

Bài viết theo Soompi

2 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Hi vọng chị sẽ thành công trên con đường mình chọn
ThíchTrả lời12:31 01-10-2020
Dù như thế nào nhưng vẫn luôn âm thầm ủng hộ chị
ThíchTrả lời12:27 01-10-2020