Movie mới của đạo diễn "Lối Thoát Trên Không" chính thức công bố dàn cast tham gia sau khi Kim Seon Ho rút lui

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 2 tháng 5, bộ phim "2 O'Clock Date" đã chính thức "chốt đơn" dàn cast tham gia bao gồm Ahn Bo HyunYoona, Sung Dong Il, Joo Hyun Young.

Đây là một bộ phim hài lãng mạn kể về người phụ nữ có bí mật lớn (YoonA) và người đàn ông sống ở tầng trên (Ahn Bo Hyun). Nội dung phim kể về câu chuyện tình ngọt ngào diễn ra khi hai người hàng xóm chạm mặt hàng ngày. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi Lee Sang Geun, người đã từng làm đạo diễn bộ phim ăn khách trước đó của YoonA là "Lối thoát trên không".

https://static.kites.vn/upload/2022/18/0205/2e1b210a59ef9eeb85667c39cf4cde77.jpg

Trong phim, Yoona đóng vai Jeong Seon Ji, một người phụ nữ đáng yêu sống ở tầng dưới. Còn Ahn Bo Hyun sẽ hóa thân thành Gil-gu, một chàng trai thất nghiệp sống ở tầng trên, người đã dành thời gian cho Seon-ji vào mỗi buổi bình minh. Vai diễn này trước đó thuộc về Kim Seon Ho, người đã bị thay thế bởi những tranh cãi đời tư liên quan đến cáo buộc của bạn gái cũ.

https://static.kites.vn/upload/2022/18/0205/5584b16652ebc7a17c2fb936982ab0fa.jpg

Ahn Bo Hyun chia sẻ: “Tôi bị thu hút bởi các kịch bản khác nhau ngay lập tức. Tôi rất thích xem “Lối thoát trên không” đến nỗi tôi rất vui khi được làm việc với đạo diễn Lee Sang Geun và tôi cảm thấy yên tâm khi làm việc với Yoona nữa".

Theo đó, nam diễn viên Sung Dong sẽ trở lại với vai người cha Jang Jung Soo, người rất quan tâm đến Jung Sun Ji. Và Joo HyunY oung sẽ ra mắt màn ảnh nhỏ với vai Jeong A-ra, em họ của Jeong Sun Ji. Theo đó phim đã bắt đầu quay vào ngày 28 tháng 4 và sớm ra rạp trong thời gian tới.

Bài viết theo kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...