Movie mới của Ma Dong Seok đối mặt nguy cơ dừng quay vì khủng hoảng tài chính, nhân viên đồng loạt rút lui

| 943|Doccocaubai
Bộ phim bom tấn có sự tham gia của nam diễn viên Ma Dong Seok - “Hive” đang phải đối mặt với khủng hoảng bị đình chỉ sản xuất.

Vào ngày 21/12, tờ The Fact đưa tin việc sản xuất “Hive” – bộ phim có sự xuất hiện của Ma Dong Seok đã dừng lại từ tháng 10. Theo đó, đội ngũ sản xuất được cho là đang gặp vấn đề về tài chính, đặc biệt cuộc khủng hoảng đang trở nên nghiêm trọng hơn vào khoảng đầu tháng này. Đáng chú ý hơn nữa, một số nhân viên từ đội ngũ sản xuất bộ phim cũng đã từ chức do mâu thuẫn nội bộ với công ty sản xuất. Những điều này đang làm dấy lên nghi vấn phải chăng bộ phim sẽ bị ngừng quay.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng dự án sẽ không dễ dàng thất bại vì sự xuất hiện của Ma Dong Seok đã được xác nhận. Bởi vốn phải trả một khoản thù lao khổng lồ để mời nam diễn viên đình đám tham gia, Ascendio dường như không có lý do gì để từ bỏ việc sản xuất tác phẩm này.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/9c9501a47ecaa64d384c019c13848d6f.jpeg

Trong bài viết của mình, The Fact cũng xác nhận Ascendio hiện đang trì hoãn việc thanh toán thù lao cho Ma Dong Seok do hoàn cảnh tài chính. Cụ thể, quan chức đến từ một công ty truyền hình tiết lộ: “Nam diễn viên đã ký hợp đồng để nhận thù lao xuất hiện ba lần. Anh ấy đã nhận được một khoản thanh toán trước vào tháng 8. Vốn anh ấy sẽ nhận được khoản thanh toán thứ hai vào tháng 10, nhưng công ty sản xuất đã không giữ lời hứa. Tôi rất tò mò quan điểm của Ascendio về vấn đề này, vì vậy gần đây tôi đã nói chuyện với một đạo diễn và chỉ nhận được câu trả lời mơ hồ rằng có là vấn đề tài chính.”

Trước đó vào tháng 8, Ascendio đã thu hút sự chú ý của công chúng bằng cách phát hành thông cáo báo chí chính thức có tiêu đề Ma Dong Seok được xác nhận xuất hiện trong bộ phim mới “Hive’”. Tin tức về sự xuất hiện của Ma Dong Seok trong “Hive” cũng là một yếu tố tích cực cho Ascendio, một công ty niêm yết của KOSPI.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/46b2af79fe3fa2795a00aa584504ede2.jpg

Vào ngày 12/8 ngay sau khi Ma Dong Seok xác nhận sẽ xuất hiện trong “Hive”, giá cổ phiếu của Ascendio đóng cửa ở mức 1.230 won, tăng 4,67% so với ngày hôm trước. Theo đó nó tiếp tục tăng 3,25% trong ngày giao dịch tiếp theo và thu hút sự chú ý của giới đầu tư. Về câu hỏi liệu Ma Dong Seok có thể xuất hiện trong tình huống lúc này không, quan chức trên giải thích: “Thật khó để dự đoán cho đến nay. Tuy nhiên Ma Dong Seok còn lịch trình cho tác phẩm khác là “The Roundup 4” và bận lịch quay phim ở nước ngoài, việc quay “Hive” không nên bị trì hoãn thêm nữa”.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/e6854a1d56a3dd936c88bbc01d8e013d.jpg

Hiện tại, điều khán giả quan tâm nhất đó là liệu “Hive” có vượt qua được khủng hoảng kinh tês và khởi quay lại hay không. Chi phí sản xuất do Ascendio đặt ra cho “Hive” là khoảng 20 tỷ won. Ascendio đã thảo luận chặt chẽ với các nền tảng OTT hàng đầu trong năm qua để tài trợ cho chi phí sản xuất, nhưng ngành đánh giá rằng thời gian đã trôi qua mà không có kết quả đáng kể nào.

Mặt khác, một quan chức của Ascendio nói với The Fact vào ngày 20/12: “Đúng là tiến độ đã bị dừng lại do sự ra đi của một số nhân viên trong nhóm sản xuất, nhưng chúng tôi đang thảo luận nội bộ vì chúng tôi tin rằng tình hình có thể được giải quyết suôn sẻ.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...