Mỹ nhân "Ký Sinh Trùng" sánh đôi cùng Song Joong Ki trong lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan 2021

| 858|froidgarcon
Vào ngày 16/9, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin hai diễn viên Song Joong KiPark So Dam sẽ đảm nhận vị trí MC cho lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 26 được tổ chức vào tháng 10 tới.

Được biết đây là liên hoan phim uy tín rất được truyền thông mong đợi hàng năm, lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 10, sự kiện kéo dài trong 10 ngày cho đến hết ngày 15 tháng 10 nhằm vinh danh những tác phẩm điện ảnh gây ấn tượng với giới phê bình cũng như khán giả màn ảnh rộng. Không chỉ xuất hiện với tư cách MC, bộ phim Tàu Quét Rác Không Gian do Song Joong Ki đóng chính cũng sẽ được trình chiếu tại liên hoan phim này sau thời gian ra mắt trên nền tảng phim Netflix.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631760719.ec8ccf65f702eefe195d1effd692923e.png

Bên cạnh đó, một loạt dự án khác cũng được xác nhận sẽ công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan năm nay gồm có Danh Tính (Han So Hee đóng chính), Ranh Giới Địa Ngục (Yoo Ah In đóng chính). Kịch bản “Ranh Giới Địa Ngục” được chuyển thể từ webtoon đình đám, lấy bối cảnh một thế giới nơi con người phải đối mặt một hiện tượng siêu nhiên kì lạ, không rõ là phép màu hay lời nguyền, chỉ biết rằng họ sẽ phải tự tạo ra một "địa ngục trong mơ" nhằm vượt qua "địa ngục hiện thực" mà họ đang sống. Yoo Ah In vào vai người đứng đầu một tôn giáo mới nổi, Park Jung Min và Kim Hyun Joo hoá thân thành những nhân vật cố gắng vạch trần sự thật đằng sau giáo phái chuyên tẩy não con người này. Được chỉ đạo bởi đạo diễn Yeon Sang Ho của Train to Busan, loạt phim được kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới của thể loại kinh dị.

https://static.kites.vn/article/2021/08/25/1629900287_e130c92fb9e3.jpg

"Danh Tính" là một dự án mới của đạo diễn Kim Jin Min, bộ phim xoay quanh nữ chính Yoon Ji Woo, một nội gián ngầm của tổ chức tội phạm buôn ma tuý quyết tâm trà trộn vào hàng ngũ cảnh sát để điều tra cái chết bất thường của cha mình. Ngoài Han So Hee, phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Ahn Bo Hyun, Park Hee Soon, Kim Sang Ho, Lee Hak Joo... và hiện đã hoàn tất khâu sản xuất.

Bài viết theo Musictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...