Mỹ nhân Red Velvet đang biểu diễn bị hoảng sợ vì pháo bông, bỏ chạy vào cánh gà gục xuống nức nở

| 2K|Doccocaubai
Mới đây một sự cố không may đã xảy đến trong màn trình diễn của thành viên Joy nhóm nhạc Red Velvet.

Được biết khi đang biểu diễn trên sân khấu giữa đông đảo fan hâm mộ, Joy phát hiện thấy có pháo bông nổ nên đã bị giật mình, nghiêm trọng hơn cô nàng còn có dấu hiệu hoảng loạn và bỏ chạy và cánh gà, sau đó gục xuống trong trạng thái bất ổn. Sự cố được ghi lại từ đoạn video do fan quay và được chia sẻ chóng mặt khắp mạng xã hội, người hâm mộ nữ idol nhà SM tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình trạng của cô nàng.


Được biết trong quá khứ, Joy từng bị điện giật nên về sau mỗi lần có tiếng pháo hay âm thanh lớn đều khiến cô sợ hãi ám ảnh, không kiểm soát được tâm trạng. Trong nhiều lần biểu diễn, các thành viên biết được nỗi lo này của Joy nên thường chủ động bảo nhau đứng xa khu vực có pháo sáng hoặc giúp cho nữ đồng nghiệp yên tâm trên sân khấu, trong đoạn video quay được fan còn tinh mắt nhận ra tai nghe biểu diễn của Joy có vấn đề thậm chí còn bốc khói, chính điều này khiến nữ ca sĩ hoảng loạn vừa bỏ chạy vừa ném tai nghe đi.

//static.kites.vn/upload//2019/19/1557633709.2fde72bbb5cb81957d5810d89b0e4fc2.jpg

Đáng tiếc sau sự cố, một số antifan đã lên tiếng chỉ trích Joy có thái độ xử lý không chuyên nghiệp, bỏ chạy một mạch vào trong mà không thèm chào khán giả lời nào, đứng trước áp luận dư luận giọng ca nhà SM đã phải đích thân đăng tâm thư xin lỗi lên trang cá nhân, bày tỏ sự tiếc nuối vì bỏ dở màn trình diễn cũng như thấy có lỗi vì đã khiến fan phải lo lắng cho mình. Cư dân mạng cho rằng trong sự việc này rõ ràng Joy mới là nạn nhân cần được an ủi, thế nhưng cô nàng lại phải hạ mình xin lỗi dư luận khiến fan không khỏi xót xa, thông qua đó càng thấy rõ sự khắc nghiệt trong giới idol xứ Hàn.

//static.kites.vn/upload//2019/19/1557633710.afabcdd3c41e7f7094605d09e738f5f5.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...