Na In Woo và Seohyun trở thành "cặp đôi không tưởng" trong rom-com mới

| 1K|hai2an
Drama sắp tới của đài KBS2 “Thần tình yêu” (tạm dịch) vừa tung một poster mới đáng yêu của hai nhân vật chính.

Dựa trên webtoon cùng tên, “Thần tình yêu” là một bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về câu chuyện của một người đàn ông nghèo xui xẻo nhưng phải chấp nhận số phận bất hạnh của mình, gặp một nữ thần tài lộc - người đã nhảy ra ngoài vô định để hoàn tác một lời nguyền mặc dù đã được che giấu bởi một gia đình tài phiệt. Na In Woo sẽ đóng vai Gong Soo Kwang có thần kinh đặc biệt bán cá ở chợ Seodong, Seohyun (SNSD) sẽ vào vai Seul Bi có khả năng đặc biệt nhìn thấy tương lai của người mà cô ấy tiếp xúc.

//static.kites.vn/upload//2022/19/1652068813.2095105a79feb682a4f76cb49dcaaaa0.jpg

Poster mới được phát hành có các vật phẩm đại diện cho từng nhân vật nằm rải rác ở nền phía sau. Ở phía bên phải tượng trưng cho Seul Bi màu hồng có hình chú gấu bông, cây kẹo mút và chiếc găng tay lạ mắt. Trong khi đó, phía bên trái đại diện cho Gong Soo Kwang màu xanh lam có nhiều hình ảnh hải sản khác nhau như mực, tôm và cá. Với hai gương mặt được đặt cạnh nhau, tấm poster gợi ý về cuộc gặp gỡ khó xảy ra giữa “nữ thần may mắn” Seul Bi và “người đàn ông xui xẻo” Gong Soo Kwang.

Seul Bi và Gong Soo Kwang được bao quanh bởi bầu không khí vui vẻ và lãng mạn, làm dấy lên dự đoán về phản ứng hóa học sắp tới của cặp đôi.


//static.kites.vn/upload//2022/19/1652068795.737c6f03e7af31c2f05ec378a7fb8cc7.jpg

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Cuộc gặp gỡ của hai nhân vật chính, những người dường như đang sống trong những thế giới khác nhau với ranh giới giữa may mắn và bất hạnh, sẽ mang đến một loại hình giải trí mới. Chúng tôi mong rằng đây sẽ trở thành một bộ phim truyền hình như một cơn gió bất ngờ và một món quà được trao giữa cuộc sống đời thường cho người xem. Hơn nữa, chúng tôi hy vọng rằng khán giả có thể xem trước cảm xúc của bộ phim thông qua các vật phẩm biểu tượng trong poster.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...