Na Trát tâm sự đã không còn lưu luyến gì với Trương Hàn, giờ chỉ có mẹ và công việc

| 1K|cobekiquac_92
Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn từng hẹn hò được 3 năm. Tháng 10 năm 2017, công ty của Trương Hàn cho biết hai người đã chia tay trong hòa bình. Mới đây, Na Trát nhận trả lời phỏng vấn của tạp chí, lần đầu tiên nhắc đến mối tình này, cô nói: "Không còn nhớ nữa rồi." Chỉ chi biết sau khi chia tay, mẹ là người mang lại cho cô cảm giác an toàn nhiều hơn, đã quên hết những chuyện không vui rồi.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/250/w600h450/20180607/g5rg-hcscwwz8974271.jpg

Cô cho biết, mẹ cô sẽ ở nhà nấu bữa cơm Tân Cương cho cô, chỉ cần về nhà nhìn thấy mẹ là thấy an toàn hơn rất nhiều, và mẹ cũng là tất cả niềm hạnh phúc của cô hiện nay: "Những chuyện khác tôi không còn nhớ nữa rồi", cô nói cô đã đã dần quên hết những chuyện không vui trong quá khứ, và sẽ sống thật vui vẻ qua việc chăm chỉ đóng phim.

Trương Hàn từng có một mối tình 5 năm với Trịnh Sảng, khi thừa nhận yêu Cổ Lực Na Trát, anh đã bị fan của Trịnh Sảng công kích rất nhiều. Trong thông báo chia tay của Trương Hàn và Na Trát có nhắc đến: "Tình cảm gánh chịu áp lực và sự theo dõi của rất nhiều người ngoài", "Vì cả hai đều theo đuổi sự nghiệp nên hợp ít mà tan nhiều", với lý do chia tay đơn giản này, có người cho rằng họ đang ám chỉ fan hâm mộ của bạn gái cũ Trịnh Sảng, nhưng cũng có người nói rằng kế hoạch cho tương lai của hai người không giống nhau, đồn rằng Trương Hàn cầu hôn bị từ chối, cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...