Nam diễn viên Seo In Guk gây sốt khi tiết lộ từng bị đánh nhiều lần vì đôi mắt

| 969|Doccocaubai
Vào ngày 16 tháng 2, nam diễn viên Seo In Guk đã xuất hiện làm khách mới trong video mới nhất trên kênh youtube của Lee Seok Hoon và SG Wannabe.

Trong video, Lee Seok Hoon và Seo In Guk đã dành thời gian nói chuyện với người dân về những điều mê tín. Khi được hỏi về một điều mê tín ngớ ngẩn, một số sinh viên đại học cho biết: “Nếu bạn thích cánh gà, bạn có thể là một kẻ lừa đảo”, khiến nhiều người bật cười.

//static.kites.vn/upload//2023/07/1676770104.23fe4259addca90f7b24c94d5d62f225.jpg

Seo In Guk sau đó vui vẻ chia sẻ: “Tôi không thể chỉ nghe những điều như thế này cho vui. Tôi đi tìm nguyên nhân tại sao lại như vậy. Người ta nói collagen trong cánh gà giúp da đẹp hơn, những người muốn da đẹp hơn thì rất có thể sẽ lừa dối người yêu của mình”.

Sau đó, khi đang tìm người để phỏng vấn, Seo In Guk đã giao tiếp bằng mắt với một người. Tuy nhiên, anh thất vọng vì người dân đó tránh mắt anh. Biết được điều này, Lee Seok Hoon nói: “Anh có biết là mắt anh hơi đáng sợ không?”. Seo in Guk trả lời: “Tôi đã bị đánh rất nhiều khi còn nhỏ vì đôi mắt của mình. Họ bảo tôi đừng nhìn họ.”


//static.kites.vn/upload//2023/07/1676770104.6d9d6cd6efc0f7e2b20c07740cc75bb6.jpg

Seo In Guk cũng thú nhận những điều mê tín mà anh đã tin và làm theo: “Tôi đã gặp nhiều tai nạn. Nếu bạn mua một chiếc xe mới, bạn sẽ phải làm một lễ nhỏ để cúng tế các linh hồn. Mua rượu makgeolli và 4 quả trứng sống rồi đập trứng iwr bánh xe và tưới makgeolli lên”.

Anh tiếp tục: “Tôi gặp ác mộng khá nhiều. Một ngày nọ, khi tôi đột nhiên quay đầu lại, tôi nhìn thấy một người đàn ông chỉ còn nửa thân trên. Tôi sốc đến nỗi toàn thân như đông cứng lại. Tuy nhiên, hóa ra đó là quần áo được treo trên ghế”, khiến người xem phải bật cười với sự vụng về của anh chàng .

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...