Nam diễn viên Oh Dal Soo phủ nhận mọi cáo buộc quấy rối tình dục, khẳng định mình trong sạch

| 1K|Doccocaubai
Nam diễn viên Oh Dal Soo đã chính thức lên tiếng phản hồi về cáo buộc quấy rối tình dục. Trước đó, nam diễn viên bị tố cáo có hành vi không đứng đắn khi quấy rối tình dục đàn em của mình tại một nhà hát ở Busan vào những năm 1990.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/02/25173000/Oh-Dal-Soo-XPN1.jpg

Dưới đây là tuyên bố chính thức:

"Đây là nam diễn viên Oh Dal Soo.

Trước tiên, tôi muốn xin lỗi mọi người trước những ồn ào về vụ bê bối tình dục.

Vào ngày 15 và 19 tháng 2, một người ẩn danh đã đăng một loạt yêu cầu bồi thường trên một trang cổng thông tin bị xóa. Tôi muốn nhấn mạnh quan điểm của tôi về vấn đề này.

Những thông tin mà các bạn đọc được không phải là sự thật. Tôi không làm những hành động như vậy.


Khi tôi nhìn thấy những bài báo đăng tải sự việc dựa trên bài viết từ một người đăng ẩn danh, tôi đã suy nghĩ về cuộc đời của tôi vào đầu những năm 1990 với một tâm trạng nặng nề. Tôi nhìn lại 30 năm trước khi tôi ở tuổi 20 và tôi đã không làm những hành động như vậy.

Tuy nhiên, nhiều người đã hy vọng tôi nhanh chóng đưa ra một lời tuyên bố chính thức và tôi xin chân thành xin lỗi vì sự chậm trễ này.

Lý do cho sự trì hoãn này là vì tôi đang bận rộn quay phim. Là một diễn viên, tôi có nghĩa vụ phải hoàn thành việc quay phim và tôi nghĩ rằng điều này sẽ gây ra ít rắc rối cho nhân viên sản xuất. Thật may mắn, tôi đã có thể hoàn thành vai diễn mà tôi đã hứa với nhiều nhân viên và diễn viên.

Một lần nữa, các tuyên bố trong các bài viết ẩn danh là không đúng sự thật.

Sau khi trải qua nhiều sóng gió, tôi đạt được thành quả ngày hôm nay với vai trò một diễn viên và là một con người với trái tim ấm áp. Cuối cùng, tôi xin lỗi vì cần thời gian để đưa ra lời tuyên bố chính thức''.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...