Nam Goong Min âm thầm che giấu con trai một đặc vụ đã qua đời trong drama "Vén Màn Tội Ác"

| 1K|Michico
Vào ngày 25/9, nhà đài MBC tiếp tục hé lộ những tình tiết mới trong tập sắp phát sóng của drama Vén Màn Tội Ác do Nam Goong Min đóng chính.

Cụ thể trước đó, cao trào phim xoay quanh màn đấu đá khốc liệt tranh giành quyền lực tại cục tình báo NIS, giữa cục diện hỗn loạn, đặc vụ Han Ji Hyuk gần như mò mẫm truy tìm kẻ đã phản bội mình một năm trước, trong khi bản thân mất hết ký ức không nhớ được gì, hoang mang không biết xung quanh ai là bạn ai là thù, càng không thể tin tưởng được người nào.

https://static.kites.vn/article/2021/09/24/1632454009_5aea0be40b44.jpg

Trong tập 4, Han Ji Hyuk đưa người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi anh nhận lệnh của cấp trên quay trở lại hiện trường, đi cùng nam chính là một cậu thiếu niên được Han Ji Hyuk che chắn kỹ càng, cố gắng giữ cho cậu ta thoát khỏi tầm nhìn của mọi người trong trạng thái tinh thần hết sức đề cao cảnh giác. Hóa ra danh tính của cậu bé này chính là Choi Sang Gyun, con trai của một cựu đặc vụ NIS đã qua đời trong khi làm nhiệm vụ. Ánh mắt và biểu cảm căng thẳng của Han Ji Hyuk cho thấy tình huống hiện tại không hề an toàn, anh phải cố gắng hết sức để bảo vệ con trai của đồng nghiệp thoát khỏi những kẻ đang chực chờ lấy mạng cậu bé.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632560745.4063a2bf6ad678c27ecbc0b9d017a628.jpg

Khán giả vô cùng tò mò muốn biết, liệu cậu thiếu niên Choi Sang Gyun này đóng vai trò gì trong việc giúp Han Ji Hyuk tìm lại trí nhớ, đồng thời lần mò dấu vết của kẻ phản bội duy nhất khiến toàn đội ch.ế.t thảm trong nhiệm vụ năm xưa? Lý do vì sao Han Ji Hyuk nhất định phải che giấu tung tích cậu bé này, ai là kẻ đang lên kế hoạch thủ tiêu Choi Sang Gyun? Tất cả sẽ được làm rõ khi Vén Màn Tội Ác lên sóng tiếp tập 4 tối nay ngày 25/9 trên đài MBC.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...