Năm lần bảy lượt chối tội môi giới mại dâm, Dispatch tung bằng chứng khẳng định Seungri và nhóm bạn "dắt gái" cho khách

| 24K|lebogia
Mới đây, Dispatch đã tiết lộ nội dung của các cuộc trò chuyện trong nhóm chat Kakao Talk gây tranh cãi được trao đổi bởi Seungri, Yoo In Suk, Jung Joon Young, Choi Jonghun và nhiều người khác.

Trước đó, trong lời khai tại phiên tòa quân sự mới nhất, nam ca sĩ tiếp tục phủ nhận tội danh môi giới mại dâm cho khách hàng nước ngoài trái phép. Khi bị công tố viên thẩm vấn về nội dung các cuộc trò chuyện trong nhóm chat có nội dung, "Các cô gái? Hãy đi với những người dễ dãi", Seungri tuyên bố rằng câu đó là một lỗi do chức năng tự động sửa lỗi chính tả của đoạn thoại.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625197326.61b7e612f98c9dff54a13aea1d824423.jpg

Vào ngày 2 tháng 7, Dispatch khiến dân tình choáng váng khi tung ra đoạn tin nhắn chi tiết trong nhóm chat diễn ra vào ngày 6 tháng 12 năm 2015. Seungri và các đối tác kinh doanh được cho là đang chuẩn bị tiếp đón một nữ khách hàng doanh nghiệp Đài Loan tên Q và những người quen của cô ấy . Theo Dispatch, Seungri đã ra lệnh cho các đối tác kinh doanh của mình coi việc giải trí cho những người quen nam của Q là ưu tiên hàng đầu của họ.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625197327.c5946a6cbc41453cbb4c4c6c5a3a3276.png

Nội dung cuộc trò chuyện nhóm Kakao Talk có nội dung:

Seungri: Đảm bảo cung cấp cho họ mọi thứ họ muốn. Gọi gái đi. Có vẻ như có khách đến từ Đài Loan.

K: Một số cô gái mà chúng ta có thể gọi ngay bây giờ là ai. Tại sao lại phải là khách Trung Quốc, lạy chúa tôi.

Yoo In Suk: K, hãy cẩn thận để họ không bị lẫn với những em khác.

K: Ok, tôi sẽ ở ngay cạnh họ.

Seungri: Làm cho đúng đi. Đừng vặn vẹo nữa.

Yoo In Suk: Đưa một người đàn ông đi cùng họ. Một người có thể chăm sóc 'Q'. Không cần một người có thể nói tiếng Anh. Những chàng trai thích 'xx' ấy.

K: Tôi sẽ lo việc đó.

Seungri: Được rồi. Còn mấy em gái? Chọn mấy em dễ dãi ý..

K: Tôi đang liên hệ với họ nhưng tôi không biết liệu họ có muốn cung cấp dịch vụ cho họ hay không. Liệu các cô gái có muốn làm điều đó khi đó không phải là các anh không kekekeke. Bây giờ tôi đang nhận những cô gái hạng thấp thôi.

Jung Joon Young: Mấy anh Trung Quốc thích mấy cô đầy nhựa ấy (phẫu thuật thẩm mỹ)

Seungri: Hãy chắc chắn rằng làm đúng nhé.


Yoo In Suk: Mấy anh Trung Quốc thích mấy cô đầy nhựa ấy (phẫu thuật thẩm mỹ)

K: Vâng. 2 tên băng đảng tôi đã gửichúng đi.

Tiếp theo, Dispatch cũng tiết lộ nội dung của một cuộc trò chuyện trong phòng chat nhóm khác từ tháng 12 năm 2015, giao dịch với một khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản.

Trước đó, đối tác kinh doanh cũ của Seungri là Yoo In Suk đã thừa nhận tội danh cung cấp dịch vụ mại dâm bất hợp pháp cho khách hàng. Yoo bị kết án 1 năm 8 tháng tù giam cho tội danh của mình, bao gồm cả tội tham ô. Tuy nhiên, Seungri tiếp tục phủ nhận việc mình tham gia vào các vụ mại dâm bất hợp pháp và tuyên bố rằng không liên quan gì đến Yoo In Suk.

Dưới đây là cuộc trò chuyện do Seungri đứng đầu trong một nhóm chat, sắp xếp một bữa tiệc cho khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625197330.f63d18ab41d13bb084cdfe675c645914.png

Nội dung đoạn hội thoại có nội dung:

Seungri: Chủ tịch A và các vị khách của ông ấy cũng sẽ đến, vì vậy tốt hơn chúng tôi nên sắp xếp một bữa tiệc riêng cho họ. Hãy trả ơn họ gấp 100 lần những gì họ đã làm cho chúng ta trong quá khứ.

Seungri: K, Jonghun và Joon Young. Các bạn xem thử xem có mấy bạn nữ xinh mà nói được tiếng Nhật không nhé.

Seungri: K, lấy danh sách tất cả các khách mời nam và nữ được mời vào ngày 24. Nếu có thể, hãy mời tất cả những người mà bên mình biết, kêu gọi tất cả mấy zai bên mình mời người quen để bên mình có thể lấp đầy bữa tiệc.

K: Được rồi, tôi sẽ xem xét nó.

Seungri: Vào Giáng sinh này, thay vì lo lắng về việc giải trí của riêng mình, chúng ta hãy giải trí cho những vị khách của chúng ta và khiến họ hài lòng. Vào mỗi mùa hè, chủ tịch A đã chiêu đãi chúng tôi từ Nhật Bản và gửi cho chúng tôi những chiếc du thuyền, phi hành đoàn và đầu bếp để chúng tôi có thể tận hưởng bản thân, vì vậy hãy cho Chủ tịch một khoảng thời gian thật vui trong năm nay.

Yoo In Suk: Hãy làm cho 'Gatsby vĩ đại' trở nên sống động. Hãy để tất cả các cô gái chúng ta biết ngày hôm đó sẽ đến. Đến mức sẽ không còn cô gái nào ở các câu lạc bộ khác. Hãy làm sao để những người đàn ông tự mình tổ chức tiệc tùng ở câu lạc bộ, để rồi sau đó họ đều ghét chúng ta".

Trong khi đó, phía công tố đã đề nghị mức án 5 năm tù dành cho cựu thành viên Big Bang với 9 cáo buộc, bao gồm: Sử dụng dịch vụ mại dâm, Môi giới mại dâm, Đánh bạc, Tham ô, Vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm, Vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối, Vi phạm Đạo luật về tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén và Xúi giục bạo lực đặc biệt. Seungri một lần nữa giữ quan điểm bác bỏ 8 cáo buộc ngoại trừ vi phạm Đạo luật Giao dịch Ngoại hối.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...