Nam phụ drama của D.O. và Nam Ji Hyun bị nhà đài tvN loại khỏi phim vì gây tai nạn khi say rượu

| 2K|Doccocaubai
Drama “Dear Husband of 100 Days” của đài tvN vừa phát thông báo loại diễn viên Yoon Tae Young ra khỏi bộ phim sau khi anh gây tai nạn do say rượu.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/20124701/Yoon-Tae-Young.jpg

Ngày 20/5, Sở cảnh sát quận Gangnam, thành phố Seoul cho biết Yoon Tae Young đã đâm vào một chiếc xe khác trong tình trạng say xỉn, được biết chiếc xe bị tông đang dừng lại để chờ tín hiệu đèn giao thông, tai nạn xảy ra vào lúc 8 giờ tối ngày 13/5.

Yoon Tae Young đã để lại thông tin cá nhân của mình cho tài xế bị tông rồi rời khỏi hiện trường. Ngày hôm sau anh đã bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn. Cảnh sát xác định, hàm lượng cồn trong máu nam diễn viên vượt quá mức quy định và lập tức thu hồi bằng lái của anh.

Nhà sản xuất drama “Dear Husband of 100 Days” ngay sau đó đã phát thông báo loại anh khỏi bộ phim và tìm người khác thay thế. Đại diện cho hay vì lý do đây là một bộ phim tiền sản xuất, nên họ muốn tránh những những sự cố không mong muốn ảnh hưởng đến phim.


Phía công ty quản lý của Yoon Tae Young cho hay, nam diễn viên không có bất kì lời bào chữa nào và đang trong quá trình tự kiểm điểm bản thân. Thông qua công ty anh muốn gửi lời xin lỗi vì đã gây ra vụ bê bối.

“Dear Husband of 100 Days” là drama cổ trang huyền bí của đài tvN do cặp đôi D.O. và Nam Ji Hyun đóng chính.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...