Nắm rõ cách mở cửa tâm hồn Song Tử nếu không muốn thất vọng khi tin họ

| 441|lebogia
Trong mắt nhiều người, Song Tử có vẻ hay thay đổi và không đáng tin cậy, nhiều người cảm thấy những việc được giao cuối cùng chưa chắc đã thực hiện được. Đúng là khả năng thích ứng chính là tài năng cũng như nhược điểm của họ. Nhưng nếu bạn cảm thấy Song Tử không biết kiên trì thì bạn đã nhầm, đó là bạn chưa nắm được cách mở chính xác.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2020.2/d0cd85583a4b011d6ba212df851a5eb3.gif


1. Song Tử giỏi kiên trì không?

Không thể phủ nhận rằng các Song Tử thường hay thay đổi, bạn thậm chí không thể hình dung được họ đang nghĩ gì, đôi khi hỏi họ một cách mù quáng rằng tại sao họ lại không làm theo những gì họ nghĩ là điều không nên chút nào, bởi vì Song Tử không cảm thấy rằng họ đang làm gì sai, họ chỉ cảm thấy đang điều chỉnh theo tình hình thực tế, nói chung là họ chưa phát triển được ý thức kiên trì thực hiện dù thế nào đi nữa, bởi vì thấy vấn đề nhưng không thay đổi, lẽ nào họ đang chờ sự thất bại? Đây là khái niệm làm việc của họ.
Tuy nhiên, trong suy nghĩ của Song Tử, thực ra có rất nhiều thói quen không thể phá bỏ, có thể làm cùng một công việc mấy chục năm, đi ăn một nhà hàng, ăn một món nào đó, họ cũng có thể thích hoặc ngưỡng mộ một người dài lâu, thậm chí tuân theo vô điều kiện tất cả những điều mà người kia dặn dò. Sự kiên trì này rất hiếm. Vậy làm thế nào chúng ta có thể khiến họ làm được đến như vậy?

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2020.2/6e96ea40efc823502424555f62299b19.jpg


Nói chung, trái tim Song Tử thật ra rất bất an, họ thay đổi quá nhanh nên thiếu điều gì đó khiến họ tràn đầy tự tin, khi tâm trạng thay đổi theo sở thích, họ sẽ có chút lo lắng về được và mất. Trên thực tế, nội tâm họ có sự phụ thuộc, họ không giống như trong mắt công chúng, họ rất độc lập.
Có thể nói, khi Song Tử dựa dẫm vào một thứ gì đó hoặc một ai đó, và đã quen với một số thứ thì rất khó để thay đổi, thậm chí họ sẽ tiếp tục kiên trì, không có sự phán xét của riêng mình và thường quên mất mình là ai.

2. Song Tử sẽ kiên trì với ai và với điều gì?

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2020.2/7b30a0703f9c4476e3ca10609f6a0803.jpg


2.1. Bản thân thất bại càng khiến họ muốn chiến đấu dũng cảm hơn
Song Tử cần bị từ chối. Càng từ chối họ, họ càng dễ khơi dậy tâm lý thử thách. Nếu một người hoặc điều gì đó khiến bản thân cảm thấy thử thách, Song Tử có thể coi đây là tín ngưỡng của cuộc sống và tiếp tục sử dụng sức mạnh tinh thần, về cơ bản họ không thích có được thứ gì đó một cách dễ dàng, nhưng họ hài lòng với nỗ lực có được, vì vậy, càng thất vọng, họ càng muốn điều chỉnh bản thân, không ngừng thích nghi và thỏa mãn đối phương.

2.2. Những sự việc khiến họ tạo thành thói quen
Song Tử thường có đủ kiên nhẫn đối với những thứ hoặc những người mà họ đã quen thuộc. Họ không còn muốn thay đổi và hy vọng sẽ có chúng mãi mãi và trở thành một phần của cuộc sống của họ. Bởi vì tâm trí của họ thay đổi quá nhanh, nếu họ luôn chạy, vậy thì họ phải nắm bắt được những thứ vĩnh hằng nhất định, nếu nắm bắt được thì họ sẽ trở nên thực tế hơn và hiểu được ý nghĩa của cuộc đời mình, vì vậy Song Tử thường cần một vài thứ quen thuộc để khiến bản thân bình tĩnh và làm cho họ không phải lúc nào cũng thay đổi.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2020.2/e926fe1c2b64b490a0c1e9a2dbded9a3.jpg


2.3. Sự dựa dẫm nào đó vào tình cảm
Có thể trở thành một kiểu chỗ dựa về mặt tình cảm nào đó của của Song Tử đòi hỏi nhiều điều kiện. Ví dụ: họ thích kiểu người khiến họ đi lên, người giỏi hơn mình hoặc làm tốt những thứ họ không thể. Điều này sẽ khiến họ có tâm trạng muốn giống như đối phương, từ đó sinh ra sự dựa dẫm.
Hoặc những người hiểu nội tâm họ và quan tâm đến nhu cầu của họ khiến họ không nỡ rời xa, vậy thì Song Tử sẽ có tâm lý muốn bảo vệ và từ đó trở nên yêu lâu dài.

Bài viết sưu tầm từ "chiêm tinh gia Anda - chỉ mang tính chất tham khảo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...