Năm xưa Hyun Bin quay xong Khu vườn bí mật thì ốm, để lại lời nhắn cảm động cho khán giả

| 2K|_Mốc_
Khu vườn bí mật, bộ phim một thời mà con dân nghiện phim canh xem từng tập một, xem đi xem lại xem hoài không chán, bàn tán sôi nổi. Nay Kites sẽ làm một loạt bài viết ôn lại bộ phim này cùng với những kỷ niệm gắn liền bộ phim.

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558344007.c0e0438628ba07c16eac3353d2c58a64.png

Chắc rằng mọi người đã đều xem Khu vườn bí mật do Hyun Bin đóng rồi nhỉ! Có thể nói vào năm đó, đây là bộ phim nổi tiếng toàn quốc, cảm động vô số con người, bộ phim này ở Hàn Quốc cũng nổi tiếng không ngờ, Hyun Bin cũng trở thành giấc mộng của nhiều người, không biết có bao nhiêu thiếu nữ đã xem anh như người tình trong mộng. Nhưng có thể bạn không biết, sau khi quay xong Khu vườn bí mật, Hyun Bin đã ở ẩn một khoảng thời gian, nghe nói là bị bệnh, hơn nữa trong cuộc phỏng vấn, anh ấy đã để lại lời nhắn cho khán giả, thật sự rất cảm động!

Lúc đó Hyun Bin đang ngồi trong một chiếc taxi, anh đã bày tỏ lòng biết ơn của mình với khác giả vì đã ủng hộ Khu vườn bí mật, giúp anh ấy có một cuối năm thật hạnh phúc.


Ngoài ra Hyun Bin cũng nói rằng anh cũng không biết nên báo đáp khán giả như thế nào, ngược lại xin lỗi khán giả vì bị bệnh nên anh phải rời đi trong một khoảng thời gian ngắn, một người kính nghề như Hyun Bin cảm thấy rất có lỗi. Lúc đó MC ngồi cạnh hét lên, “không được, sao cậu có thể bỏ rơi chúng tôi chứ, không thể vậy được”, haha,  đây là đang diễn ư? Hyun Bin không nhịn được mà bật cười. Từ đó có thể thấy mọi người rất lưu luyến Hyun Bin, không nỡ để anh đi.

Hyun Bin nói rằng dù mình sẽ rời đi trong một khoảng thời gian nhưng anh sẽ tận dụng khoảng thời gian này, dưỡng bệnh thật tốt, sau đó xuất hiện tước mặt mọi người một cách ưu tú hơn, anh thấy chỉ có như vậy mới có thể báo đáp tình cảm của khán giả dành cho anh, chỉ có thể nói tính cách của Hyun Bin thật sự không thể bắt bẻ ở đâu được, giống như Hồ Ca vậy, biết rằng diễn viên chỉ có cách càng xuất sắc hơn thì mới được yêu thích.


Không biết các bạn thì sao, nhưng Hyun Bin nói như vậy khiến tôi rất cảm động. Rồi về sau Hyun Bin không làm mọi người thất vọng, lần nữa xuất hiện cũng có một tác phẩm vô cùng ưu tú, nhưng đây là một câu chuyện khác, hôm nay không cần nói nhiều nữa!

Các bạn hãy đón theo dõi loạt bài viết về Khu vườn bí mật với Hyun Bin, Ha Ji Won, Kim Eun Sook  cùng ôn lại phim với kites nhé! Sẽ có nhiều điều thú vị dành cho mọi người.

Bài viết mang quan điểm cá nhân
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...