Nana chứng minh được nhan sắc đỉnh cao với tạo hình mới trong “Four Son”

| 1K|Doccocaubai
Bộ phim sắp tới "Four Sons" vừa tung ra bộ hình của nữ chính Nana (After School) khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

"Four Sons" kể câu chuyện về một thám tử nữ, vô tình gặp được một chàng trai có khuôn mặt giống người yêu đã mất. Nana sẽ vào vai Yeo Rin, một nữ thám tử cá tính và tươi sáng, che giấu những bí mật của riêng mình. Cô bị cuốn vào một câu chuyện bí ẩn sau khi gặp Kang Il Hoon (do Park Hae Jin thủ vai).

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/20173446/After-School-Nana-1.jpg

Trong phim, Park Hae Jin sẽ hóa thân thành bốn nhân vật khác nhau. Hai trong đó sẽ là người yêu đã mất của nữ chính và một người đàn ông bí ẩn, xuất hiện trước khi người yêu cô qua đời. Phim có sự tham giả của dàn diễn viên nổi tiếng Park Hae Jin, Ren (NU'EST), Kwak Si Yang, Lee Ki Woo, Kim Chang Wan, Park Geun Hyung,…

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/17205729/Park-Hae-Jin.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/17205742/Park-Hae-Jin-1.jpg


Trong bộ ảnh mới, khán giả có thể thấy được những nỗ lực của Nana khi vào vai Yeo Rin. Nữ diễn viên ghi điểm với trang phục cực “ngầu”, thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh xắn nhưng pha chút buồn man mác.

Các nhân viên sản xuất của "Four Son” chia sẻ: "Nana là hoàn thành các cảnh quay của cô với vẻ đẹp và sự quyến rũ mà chỉ có cô mới có, ngay cả nhữg cảnh đòi hỏi sự di chuyển, cô ấy cũng làm rất tốt. Cô ấy thực hiện những cảnh hành động một cách dễ dàng, giám đốc sản xuất (PD) Jang Tae Yoo đã không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp và khả năng của cô ấy”.

"Four Sons" hiện đang trong quá trình quay phim và bắt đầu phát sóng vào nửa cuối năm 2018.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...