Netizen "đào lại" ảnh chiếc váy kỳ quặc stylist chuẩn bị cho Song Ji Hyo, được ví như áo cà sa của "Đường Tăng"

| 3K|sis_wanabe
Song Ji Hyo nổi tiếng là một trong những sao nữ có gu thời trang ổn định, tinh tế. Mặc dù không sở hữu nét đẹp "khuynh thành" tuy nhiên "Mợ ngố" luôn lọt top sao nữ được yêu thích hàng đầu làng giải trí Hàn. Mặc dù vậy, trong số những bộ trang phục mà ngôi sao chương trình thực tế "Running Man" đã mặc, có một bộ trang phục được gọi là "huyền thoại". Đó là một bộ trang phục hai tông màu nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều vì sự kết hợp màu sắc khá khó hiểu.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638362277.bc2057dc104f3f4426d04ee90cfb2afe.png

Gần đây, có một cuộc tranh cãi về "phong cách của Song Ji Hyo" trên các cộng đồng lớn như DC Inside. Người hâm mộ của nữ diễn viên cho biết đây đã là một vấn đề nghiêm trọng trong một thời gian dài. Họ chỉ ra rằng Song Ji Hyo là một nữ diễn viên nổi tiếng với nhan sắc nổi bật, nhưng kiểu tóc, cách trang điểm và trang phục của cô đã không ít lần gây thất vọng cho người hâm mộ. Người hâm mộ không thể quên bộ trang phục hai tông màu của Song Ji Hyo trong buổi họp báo bộ phim “Intruder” được tổ chức tại CGV Yongsan I’Park Mall, Seoul vào tháng 5 năm 2020. Một số cư dân mạng thậm chí còn chế nhạo và gọi đây là thảm họa thời trang.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638362260.d93d4e8b58bcd9fad70258ce9146eb55.png


Nhiều người hâm mộ thậm chí đã chỉ trích stylist của Song Ji Hyo. Có những người cảm thấy tiếc cho hoàn cảnh của nữ diễn viên và đã rất buồn. Một số chỉ ra rằng nếu là một nữ diễn viên khác, họ đã không mặc bộ trang phục đến sự kiện nếu cảm thấy không hài lòng. Khi đó, Song Ji Hyo diện một chiếc váy kết hợp giữa màu bạc hà và sô cô la. Bộ váy được gọi là “thời trang bạc hà choco”. Đây là một bộ trang phục độc đáo mà khó ai có thể cởi ra một cách dễ dàng. Song Ji Hyo đã đóng vai “Yujin” trong phim. Tại cuộc họp báo vào thời điểm đó, cô thú nhận: “Tôi luôn có một hình ảnh và tính cách tươi sáng. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng tôi đã bị thu hút bởi bóng tối của Yujin trong "Intruder".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...