Netizen đổ lỗi BLACKPINK Lisa nhiễm Covid-19 làm ảnh hưởng cả nhóm, Jennie bị vạ lây

| 947|sis_wanabe
Một trong những tin tức giải trí đang được chú ý nhất tại Hàn Quốc lúc này là BLACKPINK Lisa được xác nhận có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19 mặc dù đã được tiêm phòng vắc-xin đầy đủ. Cụ thể, vào ngày 24 tháng 11, YG Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức cho biết: “Lisa đã được xác nhận là nhiễm virus vào chiều nay. Vào thời điểm chúng tôi nhận được kết quả xét nghiệm dương tính của Lisa, các thành viên khác vẫn chưa liên hệ với bất kỳ trường hợp nào đã được xác nhận. Tuy nhiên, họ vẫn trải qua xét nghiệm PCR và chúng tôi hiện đang chờ kết quả. Công ty chúng tôi đã và đang thực hiện các biện pháp phòng chống  dịch theo hướng dẫn của chính phủ và cũng đã chia sẻ tất cả các thông tin liên quan với cơ quan y tế địa phương.”



Ngoài ra, theo một báo cáo độc quyền của iMBC, một thành viên khác của BLACKPINK, Rosé đã tiếp xúc gần với một người bị nhiễm bệnh (được cho là nhân viên YG) và hiện đang tự cách ly. Do đó, Rosé sẽ không thể tham gia các lịch trình đã được xác nhận trước đó. Trên thực tế, Lisa không phải là thần tượng Kpop đầu tiên không may có kết quả dương tính với virus. Nhưng có lẽ chưa có thần tượng nào bị nhiễm bệnh lại gây ra nhiều tranh cãi như trường hợp của Lisa. Đã có rất nhiều bình luận đổ lỗi cho Lisa và buộc tội cô không tuân thủ các biện pháp phòng chống đại dịch, bất chấp việc nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực Lisa và chứng minh rằng cô không có lỗi.
Những cuộc bình luận với hai luồng ý kiến trái chiều đã được nổ ra và được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội:

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637828047.49f161ac447e51b319a3dd64de1285bd.jpg

- Tôi không phải là một người hâm mộ, nhưng Lisa đã phá vỡ các quy tắc phòng chống dịch bệnh khi nào? Cô tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc phòng chống dịch khi đến Mỹ và ở Hàn Quốc cô luôn đeo khẩu trang và thực hành cách ly theo đúng quy định. Vậy tại sao cô ấy lại bị ghét? Lisa được yêu cầu tiêm vắc-xin và cô ấy đã làm chính xác những gì được yêu cầu, nhưng cuối cùng vắc-xin không phải là thuốc chữa bách bệnh, vậy tại sao cô ấy lại bị nguyền rủa chỉ vì xét nghiệm dương tính? ”
- "Taeyong cũng từng chơi bowling với 5 người khác mà không đeo khẩu trang"
- “Đây là lý do tại sao chúng ta chưa nên tiếp tục các hoạt động ở nước ngoài.”

- “Điều quan trọng cần nhớ là chỉ vì bạn đã được tiêm phòng không có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bị nhiễm bệnh. Rất nhiều người nổi tiếng, mặc dù họ đã tiêm đủ liều vắc-xin nhưng vẫn mắc bệnh".
- “Phải khỏe mạnh trở lại. Tôi hy vọng các thành viên khác không nhiễm bệnh.”
- “Tôi biết điều này sẽ xảy ra từ rất sớm sau khi thấy cô ấy xuất hiện tại một hộp đêm nước ngoài mà không đeo khẩu trang."

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637828046.a602c0866284772173018452b051c9f9.jpg

Quan trọng nhất, không chỉ Lisa mà cả Jennie cũng bị chỉ trích dù cô hoàn toàn không liên quan. Hôm nay, trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc xuất hiện nhiều bài viết chỉ trích Jennie vì những hình ảnh cô không đeo khẩu trang xuất hiện trong các bữa tiệc ở Mỹ, mặc dù việc không đeo khẩu trang là hoàn toàn hợp pháp ở Mỹ.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637828044.7087799ad8742ad73ca8df0beed343b4.png


Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...