Netizen khâm phục Lee Dong Wook vì thái độ cứng rắn trước yêu cầu kém duyên của fan trong nhóm chat

| 6K|YanKees
Vào ngày 20 tháng 8, Lee Dong Wook đã dành thời gian giao lưu với người hâm mộ thông qua tính năng nhắn tin riêng tư mà anh vừa tham gia của mạng xã hội Universe.

Trong quá trình trò chuyện, có fan hâm mộ đột nhiên yêu cầu Lee Dong Wook gửi ảnh selfie của Kim Bum vào nhóm chat vì ngoài đời cả hai là bạn thân. Đáng nói Lee Dong Wook bất ngờ phản ứng cực kì cứng rắn: "Hãy tự mình đi hỏi xin cậu ấy. Tại sao bạn lại hỏi tôi? Hãy yêu cầu chính Bum gửi ảnh tự chụp cho bạn rồi nói về những tin nhắn của Bummie ở đó. Không không, tôi không ghen tị đâu. Có vẻ một vài bạn trong nhóm này chưa hiểu tính cách của tôi rồi. Tại sao tôi lại nói về các diễn viên khác ở đây trên ứng dụng này khi đang giao lưu với fan của mình?"

//static.kites.vn/upload//2022/34/1661303300.a07ee4cf611484f11deb39e0290f41a3.jpg

Lee Dong Wook tiếp tục, "Trong buổi V Live cũng vậy. Tại sao luôn có người hỏi tôi về các diễn viên khác? Đừng nói rằng tôi ghen tị, tôi thực sự không phải vậy. Tôi chỉ đang cố giải thích mọi chuyện rõ ràng thôi , theo cách mà mọi người có thể hiểu. Đừng hành xử kém duyên như vậy chỉ vì đây là một ứng dụng nhắn tin. Tôi ở đây để có khoảng thời gian vui vẻ với người hâm mộ của mình, nói về những điều tốt đẹp và cùng nhau cười đùa. Vậy tại sao lại có những người cố gắng lái đi theo cách khác? Tôi không tức giận. Nhưng đã đến lúc tôi phải cân nhắc lại điều này ít nhất một lần".

//static.kites.vn/upload//2022/34/1661303300.8b89cce9c8ed40bd174a3ac6285e1a78.jpg

Nam diễn viên sau đó kết luận: "Tôi không bực bội hay tức giận. Tôi đang nói về phép xã giao cơ bản. Khi giải quyết những vấn đề như thế này, tôi đoán chỉ sử dụng tin nhắn văn bản có thể khiến tôi bực bội. Tôi không tức giận, vì vậy xin đừng hiểu lầm". Ngay sau tin tức này, mạng xã hội xứ Hàn đã dậy sóng và bày tỏ sự ủng hộ với phản ứng cứng rắn của Lee Dong Wook:  "Có rất nhiều người ngoài kia thậm chí còn thiếu cả cách cư xử cơ bản nhất", "Điều này giống như khi các thành viên nhóm nhạc thần tượng phát sóng 'V Live' và người hâm mộ chỉ chăm chăm hỏi về thành viên 'B' hoặc 'C' ... thật khó chịu "...

"Tôi rất ghét khi mọi người nói về nghệ sĩ khác trước mặt thần tượng của họ", "Rất vui vì anh ấy đã giải tỏa không khí! Đây là cách cư xử cơ bản!", "Liên tục hỏi về một người mà thậm chí không có ở đó thật sự quá không tôn trọng anh ấy", "Anh ấy nói rất hay, tiếc là những người đó hoàn toàn không có não để hiểu vấn đề mà anh ấy đang đề cập", "Lee Dong Wook là ngôi sao hiếm hoi có thể mở ứng dụng và dành hàng giờ đồng hồ lắng nghe fan, vậy nhưng một số lại chen ngang phá hủy tâm huyết và tấm lòng anh ấy dành cho fan chân chính của mình"...

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...