Netizen sững sờ trước vóc dáng hiện tại của Suzy khi hóa thân thành "nữ thần Dior" dịp Trung Thu

| 7K|sis_wanabe
Mới đây nữ diễn viên Suzy khiến mạng xã hội dậy sóng khi chia sẻ loạt ảnh vô cùng ngọt ngào, xinh đẹp hậu giảm cân, ngôi sao "Khởi Nghiệp" thu hút sự chú ý khi trang điểm nhẹ, làn da đẹp không chút tì vếtvóc dáng mảnh mai qua những bức ảnh trên trang cá nhân Instagram.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632287796.01aac786c6e93eb661fb058ef4ab3a8a.jpg

Cụ thể  vào ngày 21 tháng 9 , Suzy bất ngờ đăng tải những bức ảnh diện trang phục trẻ trung, thời thượng từ bộ sưu tập mùa đông mới của thương hiệu Dior trên mạng xã hội. Trong loạt ảnh, Suzy tạo dáng và thể hiện phong cách thời trang nổi bật theo ba cách khác nhau. Ngay sau khi vừa đăng tải, loạt ảnh đã nhận được hàng triệu lượt yêu thích từ cư dân mạng, tuy nhiên một số fan hâm mộ tinh mắt đã nhanh chóng chú ý đến nhan sắc nổi bật và vóc dáng cực mảnh mai của Suzy. Một cư dân mạng đã viết trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến: "Tôi luôn nghĩ cô ấy thon gọn theo cách xinh đẹp nhất. Nhưng giờ tôi nhận ra rằng để trở nên thon gọn một cách xinh đẹp trên ti vi bạn phải gầy thế này. Điều này là động lực thúc đẩy tôi tiếp tục chế độ ăn kiêng. "

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632287779.2e490764d6c6aa81729a9f0b80449ba3.jpg

Khi nhìn thấy những bức ảnh của Suzy, một số cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài đăng khen ngợi nhan sắc cực phẩm của Suzy.

- "Tôi không biết rằng cô ấy gầy đến mức này."
- "Gạt mọi thứ sang một bên, khuôn mặt của Suzy là một hiện tượng. Thực sự là một hiện tượng đáng kinh ngạc."
- "Làm thế nào mà cô ấy thậm chí còn xinh đẹp trong khi nắm tay?"
- "Nếu bạn trông mảnh mai như vậy trong góc [máy ảnh] đó, điều đó có nghĩa là bạn siêu gầy."
- "Với gương mặt trong sáng, chiều cao và dáng người mảnh mai, cũng như nước da sáng và tỷ lệ cân đối, ngoại hình của cô ấy thực sự hoàn hảo. Cô ấy có tất cả mọi thứ."

- "Cô ấy luôn dẫn đầu và chắc chắn là có lý do. Tình đầu quốc dân."
-"Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy Suzy, cô ấy đều có cảm giác như một nữ diễn viên ... thật sang trọng."
- "Cả nước đều biết rằng Suzy xinh đẹp và mảnh mai."
- "Wow, cô ấy thật xinh đẹp."
- "Cô ấy thực sự đã giảm cân rất nhiều ... wow."
- "Cô ấy ở mức độ mảnh mai của Rose."
- "Nếu bạn nhìn thấy những người nổi tiếng ngoài đời, họ đều siêu mảnh mai."

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632287808.9d76dd2060fec1f80631afbeba018607.jpg

Sinh năm 1994, Suzy là một trong những nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng showbiz Hàn Quốc. Năm 2010, Suzy bước chân vào showbiz với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ Miss A, nhưng đến năm 2017 girlgroup đình đám showbiz bất ngờ tuyên bố tan rã. Trong khi ba thành viên còn lại chật vật tìm hướng đi mới, thì Suzy đã trong vị thế thuộc top sao dẫn đầu làn sóng Hallyu. Từ hình tượng trong sáng tinh khôi, cô bắt đầu chuyển mình theo hướng quyến rũ nhưng vẫn không kém phần dễ thương. Trong lĩnh vực phim ảnh, Suzy liên tục xuất hiện trong các tác phẩm đình đám như Bay Cao Ước Mơ, Yêu Không Kiểm Soát, Khi Nàng Say Giấc, Lãng Khách và gần đây nhất là Khởi Nghiệp.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...