Nghe lời Haha, Jennie khóc thét khi cùng Lee Kwang Soo vào ngôi nhà ma

| 3K|anh2xigon
Cô nàng Jennie của BLACKPINK đã có những biểu hiện vô cùng đáng yêu trong trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Running Man”.

Vào ngày 15 tháng 7, Jennie và Jisoo (Black Pink) vừa trở thành khách mời của show thực tế “Running Man”. Các khách mời đã bắt cặp để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt mùa hè của chương trình. Các cặp đôi lần lượt là Hwang Chi Yeol và Song Ji Hyo, Han Eun Jung và Yoo Jae Suk, Bora và Ji Suk Jin, Pyo Ye Jin và Yang Se Chan, Jennie và Lee Kwang Soo, và Ji Soo và Kim Jong Kook.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/15114129/Jennie2.jpg

Trong thử thách của tập này, có nhiệm vụ người chơi phải đội một chiếc mũ có gắn chiếc cốc đựng đầy nước, và đi qua nhà ma hoặc nhà gương tùy theo họ chọn. Đội nào giữ được nhiều nước nhất trong cốc sau thử thách này, sẽ giành chiến thắng. Jennie cùng “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo là một đội và cô nàng đã quyết định chọn đi vào nhà ma.

Jennie đã hăng hái chọn nhà ma sau khi nghe HaHa khẳng định: “Nhà ma chẳng sợ tí nào đâu, em sẽ đi qua rất nhanh thôi”. Thậm chí khi đứng trước cửa nhà ma, Jennie còn đầy dũng cảm đòi đi đầu nhưng ngay sau khi bước vào, cô nàng đã òa khóc, liên tục sợ sệt “Em thấy có ai đó đang ở đây. Họ sắp dọa em đấy”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/15075024/Jennie1.jpg

Lee Kwang Soo cũng giật mình khi thấy cô khóc và nói: " Anh sẽ đi trước”. Cuối cùng họ cũng rời khỏi ngôi nhà ma, Lee Kwang Soo có vẻ bực mình khi các các nhân viên đã dọa Jennie sợ phát khóc.

Jennie và Lee Kwang Soo sau đó đã thua cuộc, anh cho biết: “Tôi biết điều ấy ngay từ khi bắt đầu nhiệm vụ rồi. Tôi không nghĩ Jennie lại trở nên hoảng sợ nhanh như thế”.

Thậm chí đến khi gặp lại các người chơi khác, Jennie vẫn khóc vì chưa hết sợ. Lee Kwang Soo chỉ còn biết than thở “Jennie chính là người nhút nhát nhất mà tôi từng biết đấy”. Các thành viên khác hỏi cô có ổn không, Jennie chỉ vào HaHa và lặp lại rằng anh đã nói với cô rằng căn phòng không đáng sợ, thế nhưng khi bước vào thì không phải vậy.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...