Nghệ sĩ rock đình đám lên tiếng xin lỗi Taylor Swift vì tuyên bố nữ ca sĩ "không tự viết nhạc"

| 447|cobekiquac_92
Damon Albarn đã gửi lời xin lỗi đến Taylor Swift.

Ca sĩ chính ban nhạc rock Blur đã hứng chịu sự phẫn nộ của người tạo hit “Lover” khi hạ thấp khả năng sáng tác của cô trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Tuy nhiên, sau khi Taylor Swift “réo tên” nam ca sĩ 53 tuổi về nhận xét trên, Damon Albarn khẳng định không bao giờ muốn "làm mất uy tín" Taylor và cho rằng bình luận của anh đã bị “giật tít” để thu hút sự chú ý.

//static.kites.vn/upload//2022/04/1643151538.b56e08225ef926991c82e9831ee163d9.jpg

Taylor đã tweet lại cuộc phỏng vấn của Los Angeles Times vói Damon Albarn với nội dung: “Albarn nói lên suy nghĩ của mình về một số nghệ sĩ âm nhạc đứng đầu bảng xếp hạng hiện nay: "Billie Eilish? Tôi nghĩ cô ấy thật đặc biệt. Taylor Swift? Cô này thì không tự viết bài hát cho mình"."

Giọng ca Look What You Made Me Do viết: "Tôi là một fan lớn của anh cho đến khi tôi nhìn thấy điều này. Tôi viết tất cả các bài hát của riêng mình. Quan điểm anh hoàn toàn sai sự thật và vô cùng tai hại đấy. Anh không cần phải thích các bài hát của tôi nhưng cũng đừng cố gắng nghi ngờ khả năng sáng tác của tôi chứ”.

Trước đáp trả gay gắt của Taylor Swift, Damon Albarn phản hồi như sau: "Tôi hoàn toàn đồng ý với cô. Tôi đã có cuộc trò chuyện về việc sáng tác bài hát và đáng buồn là nó đã bị “giật tít”. Tôi chân thành xin lỗi một cách vô điều kiện. Điều tôi không muốn nhất là làm mất uy tín sáng tác của cô. Tôi hy vọng cô sẽ hiểu".


//static.kites.vn/upload//2022/04/1643151622.661430c288786c4732cd47b4c4317c45.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ “Parklife” nói: "Cô ấy (Taylor Swift) không viết bài hát của riêng mình. Đồng sáng tác rất khác với việc tự sáng tác. Tôi không ghét ai cả, tôi chỉ nói rằng có sự khác biệt lớn giữa một nhạc sĩ và một nhạc sĩ đồng sáng tác mà thôi".

Damon Albarn tiếp tục ca ngợi Billie Eilish, người viết các bài hát cùng với anh trai của cô, Finneas: "Một nhạc sĩ thực sự thú vị là Billie Eilish và anh trai cô ấy. Tôi bị thu hút bởi họ hơn là Taylor Swift. Nó đen tối và ít lạc quan hơn, theo cách kỳ quặc. Tôi nghĩ Billie Eilish thật đặc biệt".

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...