Ngỡ ngàng với 6 chốn thần tiên trên thế giới ít ai biết đến

| 597|froidgarcon
Du lịch luôn là một thú vui hàng đầu với những người thích đi đây đi đó. Tuy nhiên, ghé thăm liên tục những điểm đến nổi tiếng có thể sẽ khiến bạnnhàm chán. Nếu bạn nghĩ mình đã thăm thú đủ những bãi biển với những khách sạn, resort rồi thì hãy ghé qua 6 nơi mới lạ sau nhé.

1. Huyền thoại Camelot - Lâu đài Winchester

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/08/6_Travel_Spots_For_The_Real_Adventurers_And_Legend_Seeker1.jpg

Nếu bạn chưa từng nghe qua huyền thoại Camelot, thì hãy bắt đầu tìm hiểu ngay đi. Camelot là một thành phố nhỏ của Anh quốc, nơi mà Vua Arthur xử án. Nếu bạn muốn được sống lại nước Anh thời trung cổ, hãy ghé qua lâu đài Winchester nhé.

2. Nóc nhà của Châu Phi - Kilimajaro

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/08/6_Travel_Spots_For_The_Real_Adventurers_And_Legend_Seeker2.jpg
Kilimajaro là một ngọn núi cao của thế giới và để chinh phục nó không phải là chuyện dễ. Có một bộ phim về một nhóm leo núi sáu người quyết định lên đến đỉnh của Kilimajaro và trải qua năm đai khí hậu của nó. Nếu bạn là một người ham mê mạo hiểm, hãy cân nhắc ghé qua nơi đây một lần.

3. Thành phố của khảo cổ học - Petra

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/08/6_Travel_Spots_For_The_Real_Adventurers_And_Legend_Seeker3.jpg

Petra là một thành phố cổ nằm ở phía nam Jordan. Thành phố này được cho rằng xuất hiện từ 9000 năm trước công nguyên, và nó vẫn tồn tại đến tận bây giờ. Nơi đây ẩn chứa vô vàn châu báu cùng những huyền thoại bí ẩn. Bạn hẳn đã nghe đến tên của nó xuất hiện trong những bộ phim bom tấn như  Indiana Jones, The Mummy Returns. Đến đây, bạn không chỉ được chứng kiến, mà còn được sống trong lịch sử.

5. Huyền thoại Robin Hood - Rừng Sherwood

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/08/6_Travel_Spots_For_The_Real_Adventurers_And_Legend_Seeker4.jpg

Ngày bé, ta đều được nghe câu chuyện về chàng Robin Hood nghĩa hiệp, cướp của kẻ giàu chia cho người nghèo. Câu chuyện này phần lớn được đặt bối cảnh trong rừng Sherwood. Dù Robin Hood có thể là một nhân vật viễn tưởng, rừng Sherwood lại là một nơi có thật, tọa lạc tại nước Anh. Vào tháng Tám hàng năm, người dân nơi đây lại tổ chức lễ hội mang tên người anh hùng. Nếu bạn hứng thú với câu chuyện hào hiệp cổ xưa, nơi đây hoàn toàn dành cho bạn.

6. Kì quan thế giới thứ bảy mới - Machu Pichu

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/08/6_Travel_Spots_For_The_Real_Adventurers_And_Legend_Seeker5.jpg

Machu Pichu là một thành cổ Incan tọa lạc tại Peru, trên dãy Andes. Thành phố được xây dựng vào thế kỉ 15, nhưng bằng cách nào và tại sao thì đến giờ vẫn là một câu hỏi lớn. Tường thành được dựng nên từ những khối đá lớn mà không hề có xi măng. Vào thế kỉ thứ 15, người ta đưa những khối đá lớn lên thành cao bằng cách nào? Ai đã xây nó? Xây để làm gì? Là một trong bảy kì quan của thế giới, nơi đây chắc chắn ẩn chứa nhiều bí ẩn chờ bạn khám phá.

Bài viết theo herbeauty

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...