“Ngọc trai đen” Yuri ra sức kêu gọi fan ưu tiên sử dụng đồ vật bảo vệ môi trường

| 344|sis_wanabe
Xuất hiện mới đây trong chương trình giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, “viên ngọc trai đen” của girlgroup quốc dân Girls ‘Generation - Yuri đã chia sẻ 5 vật dụng mà nữ ca sĩ đặc biệt yêu thích đồng thời khuyến khích mọi người có ý thức hơn về vấn đề bảo vệ môi trường.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628687250.69928bf81d155929a18ac484d55c15b1.jpg



Trong số 5 món đồ được Yuri chọn có 3 thứ đặc biệt được chú ý là cốc uống nước, nước rửa taybút chì Apple, nữ ca sĩ tiết lộ lý do cô chọn những vật dụng đó đều vì chung một mục đích là liên quan đến ý thức về môi trường.

https://media.giphy.com/media/YUHuUadlHQooK9ziMp/giphy.gif


Đối với chiếc cốc uống nước, Yuri rất hào hứng khoe về kích thước và màu sắc kaki tông xanh khá đẹp mắt của nó, đồng thời kết thúc phần giới thiệu của mình về vật dụng bằng cách kêu gọi người xem hãy sử dụng chiếc cốc thay vì chai nhựa dùng một lần, "Các bạn, đừng sử dụng hàng dùng một lần!"

https://media.giphy.com/media/U7uetSfwedrds6hUeK/giphy.gif


Với món đồ thứ hai, Yuri đã rút ra 3 hộp đựng nước rửa tay, thứ nhất thiết phải có trước tình hình dịch bệnh căng thẳng ngày nay. Nước rửa tay là của công ty HAAN, và cùng với mùi hương tuyệt vời của nó, Yuri tiết lộ rằng cô ấy yêu thích những loại nước rửa tay này vì chúng được đóng trong chai có thể tái sử dụng, có thể tái chế và đổ lại, và do đó góp phần giúp giảm thiểu chất thải.
"Chất khử trùng này có thể tái sử dụng. Đây là một sản phẩm cũng giúp ích cho môi trường, đó là lý do tại sao tôi mua nó."


https://media.giphy.com/media/VpIdOaVEUd0OsjCHPr/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/iIetQpfxKL9gG9Gwyn/giphy.gif

Và đối với vật dụng thứ ba, Yuri đã rút ra một chiếc bút chì Apple màu trắng và tiết lộ rằng cô sử dụng nó để giảm thiểu lãng phí giấy. "Rất nhiều người đang cố gắng nhận thức về môi trường để giấy không được tiêu thụ nhiều nhất có thể trong những ngày này. Vì vậy, tôi cũng đang cố gắng không lãng phí giấy bằng cách sử dụng bút chì này vì Trái đất tươi đẹp." Một mảnh của SNSD cũng chia sẻ về công dụng hữu ích của chiếc bút chì đối với các cuộc họp, ghi chú trong khi đọc kịch bản và cả việc vẽ nữa

https://media.giphy.com/media/0RKYbFhRAkjJNh7Oo7/giphy.gif

Khi được hỏi về cách cô ấy chọn sản phẩm của mình trong khi có ý thức về môi trường, Yuri chia sẻ rằng cô ấy đã rất nỗ lực trong khi chọn bất cứ thứ gì mình mua. "Tôi nghĩ rằng nhận thức của tôi được nâng cao trong thời gian gần đây. Tôi muốn trở thành một người cứu Trái đất và mang lại những ảnh hưởng tốt nhất nếu có thể. Và tôi muốn sống được sống trên Trái đất với một môi trường trong sạch và lành mạnh, vì vậy tôi ngày càng quan tâm nhiều hơn đến nó."

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628687230.ccae606920bba5ef5175ad7228988c7e.jpg

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...