Người chồng Ấn Độ gây sốc khi quyết định gả vợ mình cho nhân tình, thậm chí còn tổ chức hôn lễ cho cặp đôi

| 401|lebogia
Một người đàn ông Ấn Độ đã gây sốc cho người thân sau khi đồng ý để người vợ kết hôn với người tình của mình, thậm chí còn vun vén và tổ chức đám cưới cho họ.

Hum Dil De Chuke Sanam, một bộ phim bom tấn của Bollywood năm 1999, kể về câu chuyện của một người đàn ông đã giúp vợ cưới người đàn ông cô ấy thực sự yêu, do siêu sao Salman Khan thủ vai. Đó là loại câu chuyện mà hầu hết mọi người thậm chí không thể tưởng tượng có thể xảy ra trong đời thực, nhưng điều tương tự đã xảy ra hai lần chỉ riêng trong năm nay ở Ấn Độ

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635826083.533af11e85073a802571f3f9f1fa9dd5.jpg

Pankaj Sharma, nhân viên kế toán của một công ty tư nhân ở Gurugram, Uttar Pradesh, kết hôn với vợ là Komal vào tháng 5 năm nay trong một cuộc hôn nhân sắp đặt, một hình thức khá phổ biến ở Ấn Độ. Tuy nhiên, năm tháng sau khi kết hôn, cả hai vẫn chưa kết thúc mối quan hệ của họ, và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Komal thậm chí không nói chuyện với bất kỳ ai.

“Cô ấy không hoàn thành cuộc hôn nhân và thậm chí không nói chuyện với bất cứ ai. Sau khi được dỗ dành, cô ấy tâm sự rằng cô ấy muốn kết hôn với người tình Pintu”, Pankaj nói với các phóng viên.


Sau khi nghe lời thú nhận của vợ, thay vì tức giận, Pankaj Sharma chỉ thông báo cho vợ của mình về tình hình. Sau khi không thuyết phục được người vợ quên đi chuyện cũ của mình, vấn đề đã được mang đến Trung tâm Chống Bạo lực Gia đình và Asha Jyoti, và một cuộc gặp giữa Pankaj, Komal, gia đình của họ và cả người yêu của cô.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635826144.4a722d6ffc84d6dbb3c573aa4b6f83e2.jpg

Theo truyền thông Ấn Độ, nhận thấy không thể thuyết phục được vợ chấp nhận cuộc hôn nhân sắp đặt, Pankaj đã đồng ý để cô kết hôn với Pintu, thậm chí còn giúp cặp đôi lên kế hoạch cho đám cưới và thuê luật sư để họ chính thức kết hôn hợp pháp.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...