Người đàn ông Hàn bị đánh bầm dập suốt 20 phút, nghi án được nữ diễn viên Hàn thuê người đánh "dằn mặt"

| 850|lebogia
Mới đây, một cư dân mạng tố giác nữ diễn viên Hànhành vi thô lỗ đã bị một người đàn ông kéo băng đảng đến "dằn mặt".

Sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 28 tháng 5 tại một công viên ở Cheongdamdong, Seoul. Theo đoạn phim CCTV thu được, nạn nhân bị tấn công trong ô tô của mình suốt 20 phút. Thủ phạm thậm chí còn nói:"Tôi biết nó (CCTV) đang ở đây. Anh có nghĩ rằng tôi không biết điều đó không?" trong khi hành hung nạn nhân.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622429038.25756c796dd33eac1b1adf9cb551c908.jpg

Vụ đánh đập không dừng lại cho đến khi cảnh sát đến hiện trường. Nạn nhân khẳng định vụ hành hung xảy ra sau khi anh ta đăng một bài tố cáo trên mạng xã hội về hành vi thô lỗ của một nữ diễn viên tại nhà hàng của bạn anh ta. Anh ta tuyên bố nữ diễn viên được đề cập đã gọi cho anh ta để gửi vị trí của anh ta và thủ phạm đã đến trong vòng 20 phút sau cuộc điện thoại. Ba chiếc xe hơi được nhìn thấy xung quanh xe của nạn nhân trong khi kẻ tấn công tấn công nạn nhân qua cửa kính.


Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định cô chỉ kể câu chuyện của mình cho người quen thân thiết và cô không bao giờ sai bạn mình đi tìm nạn nhân. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc sau khi tạm giữ người đàn ông khoảng 30 tuổi đã hành hung nạn nhân.

Bài viết Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...