"Người Lạ Đến Từ Địa Ngục": Im Si Wan đứng hình khi được Lee Dong Wook bày tỏ "tôi thích cậu"

| 2K|haingo46
Vào ngày 8 tháng 9, OCN đã tung những hình ảnh mới trước khi tập 4 lên sóng tối nay. Yoon Jong Woo (Im Si Wan) đang ngồi trước chiếc laptop của mình, trong khi Seo Moon Jo (Lee Dong Wook) đang quan sát anh qua một cái lỗ nhỏ xíu từ phòng số 304. Nụ cười khẽ trên môi Seo Moon Jo khiến người xem cảm thấy ớn lạnh.

//static.kites.vn/upload//2019/36/1567925238.874d5943e82858c267f5a59466b99d97.jpg

Yoon Jong Woo và Seo Moon Jo gặp nhau lần đầu tiên trên sân thượng nhà trọ. Yoon Jong Woo cảm thấy kỳ lạ và khó hiểu khi Seo Moon Jo cứ nhìn mình chằm chằm. Anh hỏi: "Sao nãy giờ chú cứ nhìn tôi như thế?" Seo Moon Jo trả lời rằng: "Tôi thích cậu. Trông cậu có vẻ cùng một loại người với tôi." Khi Yoon Jong Woo tiết lộ mình là một tiểu thuyết gia đầy tham vọng, nha sĩ Seo Moon Jo đáp lời: "Công việc của tôi cũng tương tự. Tôi tháo rời, lắp ráp và tái tạo." Người xem tò mò muốn tìm hiểu lý do tại sao Seo Moon Jo lại liên tục quan sát Yoon Jong Woo.

Trong khi đó, Yoon Jong Woo ngày càng cảm thấy nghi ngờ đối với những khách trọ khác. Trong phần giói thiệu tập 4, Yoon Jong Woo nói với Min Ji Eun rằng: "Anh thấy những người ở đây thực sự rất kỳ lạ. Anh nghĩ có ai đó cứ vào phòng anh mặc dù không biết đó là ai." Anh cũng hỏi cảnh sát So Jung Hwa (Ahn Eun Jin), người đã chủ động bắt đầu điều tra vụ mất tích của khách trọ phòng số 303 rằng: "Có ai báo án những người khác mất tích nữa không?" Rất có thể đề cập đến Yoo Ki Hyuk (Lee Hyun Wook) hoặc Ahn Hee Joong (Hyun Bong Shik), vì hai người này đột nhiên mất tích.


Tập 4 Người Lạ Đến Từ Địa Ngục sẽ lên sóng vào lúc 10 giờ 30 phút tối ngày 8 tháng 9.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...