Người trong ngành tiết lộ Goo Hye Sun đề nghị ly hôn trước, Ahn Jae Hyun là người bị động

| 2K|cobekiquac_92
Sau khi cặp đôi Ahn Jae HyunGoo Hye Sun thông báo nguy cơ sắp ly hôn, có người biết chuyện tiết lộ rằng Goo Hye Sun là người đề nghị ly hôn trước.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566198071.1ffc8bfddc0e41c4302ea0584724b921.jpg

Chủ nhật tuần trước, Goo Hye Sun đăng Instagram nói rằng Ahn Jae Hyun đã thay lòng đổi dạ muốn ly hôn với cô, nhưng cô một lòng muốn gìn giữ hôn nhân. Sau đó không lâu, công ty quản lý của hai người đã phản hồi rằng Goo Hye SunAhn Jae Hyun đã đạt được thỏa thuận và quyết định ly hôn. Nhưng Goo Hye Sun lập tức phủ nhận điều này, nói rằng cô và chồng xảy ra mâu thuẫn là vì cô nhìn thấy tin nhắn chồng nói xấu mình với giám đốc công ty quản lý, tuy trong lúc tranh cãi cô có nhắc đến ly hôn nhưng không giống như lời công ty nói là cô và Ahn Jae Hyun đã nhất trí ly hôn.

Hôm nay, có người biết chuyện tiết lộ rằng tuy Goo Hye Sun luôn nói rằng muốn gìn giữ cuộc hôn nhân này nhưng thật ra người đề nghị ly hôn trước và mời luật sư viết đơn thỏa thuận ly hôn đều là Goo Hye Sun, sau khi nhận được đơn thỏa thuận ly hôn do vợ gửi, Ahn Jae Hyun mới mời luật sư để ứng phó, anh không muốn cho người ngoài biết hôn nhân của hai người đang gặp nguy cơ, không biết tại sao Goo Hye Sun lại đột nhiên tự đăng lên mạng xã hội, còn công khai nhật ký tin nhắn của hai người.


Hiện Goo Hye Sun đã xóa tất cả nội dung liên quan đến Ahn Jae Hyun trên Instagram, còn Ahn Jae Hyun vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...